Khách mời trải nghiệm không gian mua sắm tại MUJI Hà Nội trước ngày khai trương.

Khách mời trải nghiệm không gian mua sắm tại MUJI Hà Nội trước ngày khai trương.

MUJI thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản có mặt tại Hà Nội

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Sáng 3/7, MUJI, thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng về các sản phẩm gia dụng và đời sống sẽ khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Hà Nội tại L1 - B2 Trung tâm Thương mại Vincom Center Metropolis , 29 Liễu Giai, Hà Nội.

Đây cũng là cửa hàng thứ hai tại Việt Nam của MUJI.

Trao đổi với báo chí trước thềm khai trương, đại diện MUJI cho biết, sở dĩ MUJI lựa chọn địa điểm Trung tâm Thương mại Vincom Center Metropolis để bắt đầu tại thị trường Hà Nội là bởi quanh khu vực này tập trung nhiều người Nhật sinh sống.

Cửa hàng có tổng diện tích 2.000 m2 cung cấp hơn 5.000 sản phẩm đa dạng từ quần áo, đồ gia dụng, sản phẩm làm đẹp, nhà ở, thực phẩm..., trong đó có những sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam từ các nhà cung cấp Việt Nam.

Cũng giống như cửa hàng flagship tại TP.HCM khai trương vào tháng 11/2020, cửa hàng flaship tại Hà Nội cung cấp các sản phẩm chất lượng cao theo đúng tôn chỉ "giá rẻ hơn là có lý do".

Cửa hàng MUJI tại Hà Nội rộng hơn 2.000 m2. Thời gian mở cửa 10h - 22h từ thứ Hai đến Chủ nhật.

Cửa hàng MUJI tại Hà Nội rộng hơn 2.000 m2. Thời gian mở cửa 10h - 22h từ thứ Hai đến Chủ nhật.

Ông Tetsuya Nagaiwa, Tổng Giám đốc MUJI Việt Nam chia sẻ: Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang lan rộng trên toàn cầu, MUJI vẫn nỗ lực hết mình để phát triển kinh doanh bền vững và tiếp tục phục vụ người tiêu dùng. Sau cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi vui mừng khi bắt đầu hành trình mới tại Hà Nội, đồng thời mang đến một cuộc sống đơn giản, dễ chịu cho người tiêu dùng Việt Nam và đóng góp cho cộng đồng địa phương. MUJI mong muốn có cơ hội kết nối và đồng hành với mỗi người Việt để cùng họ tạo nên một cuộc sống tốt đẹp hơn.”

Mức giá hợp lý của sản phẩm có được là nhờ MUJI kiên định theo đuổi 3 nguyên tắc cốt lõi, bao gồm: lựa chọn nguyên liệu thô phù hợp nhất, tối ưu hóa quy trình sản xuất và đơn giản hóa bao bì.

Được thành lập từ năm 1980, MUJI là công ty bán lẻ Nhật Bản. Đến tháng 2/2021, MUJI đã có mặt tại 33 quốc gia và vùng lãnh thổ với 1.043 cửa hàng, cung cấp hơn 7.000 mặt hàng từ thời trang, gia dụng đến thực phẩm.

Tại Việt Nam, đại diện MUJI cho biết, có nhà máy sản xuất tại Việt Nam và sau thị trường TP.HCM, Hà Nội, MUJI có thể mở rộng tới các địa phương khác trong tương lai.

Tin bài liên quan