Theo số liệu khảo sát tiêu dùng của Google Việt Nam tháng 5/2022, 7 trên 10 người cho biết sẽ mua sắm Tết nhiều hơn trong năm nay. Nhanh chóng nắm bắt tâm lý người tiêu dùng, Mondelez Kinh Đô đã đáp ứng nhu cầu mua sắm đón năm mới bằng việc tung 38 bộ sản phẩm đặc biệt Tết của các thương hiệu toàn cầu nổi tiếng cùng các thương hiệu địa phương đã gắn bó với bao thế hệ người Việt Nam như Cosy, AFC, Oreo, Solite, LU, Cadbury, Slide….
Các thương hiệu được yêu thích hàng đầu trên thế giới như bánh quy LU - Món quà hoàn mỹ từ 1846, sô cô la Cadbury, kẹo Halls cũng đã sẵn sàng đưa ra quầy kệ toàn quốc những sản phẩm riêng dành cho mùa Tết với chất lượng cao cấp, bao bì ấn tượng và hương vị đặc trưng. Đặc biệt, nhãn hàng bánh quy hàng đầu thế giới Oreo giới thiệu nhân dịp Xuân mới sản phẩm bánh Oreo Socola Pie nhân dẻo marshmallow hương dâu tuyệt hảo.
Ngoài ra, hòa vào không khí rộn ràng đón Xuân, thương hiệu Oreo đồng thời tung chương trình "Mở vận cùng Oreo", nhằm gởi đến người tiêu dùng những lời chúc tốt đẹp trong năm mới và cơ hội trúng thưởng các phần quà may mắn.
Ngay từ nhiều tháng trước, bộ phận kinh doanh của Mondelez Kinh Đô đã tích cực chuẩn bị cho việc đưa sản phẩm Tết có mặt ở tất cả kênh phân phối truyền thống với các hoạt động trang trí bắt mắt trong cửa hàng cũng như trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Bách Hóa Xanh Online, Big C online.
Để phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng đón Xuân mới, ước tính đã có gần 200.000 điểm bán hàng khắp mọi miền đất nước sẵn sàng phục vụ mùa Tết 2023. Ngoài ra, Mondelez Kinh Đô cũng là một trong những doanh nghiệp bánh kẹo có sản phẩm hiện diện rộng rãi và đa dạng nhất trên các kênh thương mại điện tử.