Mondelez Kinh Đô tiếp nối chiến dịch “Lời mời sum vầy”

Mondelez Kinh Đô tiếp nối chiến dịch “Lời mời sum vầy”

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Chào đón Tết Nguyên đán 2025, Mondelez Kinh Đô tiếp tục khẳng định sứ mệnh gắn kết các giá trị truyền thống và không ngừng sáng tạo thông qua chiến dịch Tết “Lời mời sum vầy 2.0”.

Điểm nhấn đặc biệt của chiến dịch là Sự kiện sum vầy đón Tết được Mondelez Kinh Đô tổ chức vào các ngày 25 - 26/01/2025 (tức ngày 26-27 Tháng Chạp) tại Nhà Văn hóa Thanh Niên TP.HCM. Khách mời tham dự sự kiện là những ai không về quê ăn Tết, không chỉ các bạn sinh viên, người lao động, mà còn là những người đang làm việc xa quê, vì nhiều lý do khác nhau không thể đoàn viên với gia đình.

Để tham dự sự kiện, người quan tâm chỉ cần truy cập vào microsite chính thức của Kinh Đô tại https://kinhdo.vn/tet/loimoisumvay và điền thông tin để nhận lời mời. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi lời mời này đến những người mà bạn biết sẽ phải đón Tết xa quê năm nay, cùng lan tỏa thông điệp yêu thương và tinh thần sum vầy trong dịp Tết.

Chiến dịch sáng tạo “Lời mời sum vầy” được Mondelez Kinh Đô giới thiệu lần đầu tiên vào mùa Tết 2024. Ngay từ khi ra mắt, chiến dịch đã nhận được sự hưởng ứng rộng khắp từ người tiêu dùng. Chiến dịch đã được vinh danh tại giải thưởng MMA Smarties Vietnam 2024 với Giải Vàng ở hạng mục Brand Purpose/Activism và Giải Bạc ở hạng mục Diversity & Inclusion.

Bên cạnh việc tổ chức các sự kiện ý nghĩa, Mondelez Kinh Đô cũng tiếp tục mang đến những sản phẩm đặc sắc cho mùa Tết năm nay, bao gồm Bộ quà Tết Kinh Đô Lộc mới được đầu tư nâng cấp về hình ảnh, mẫu mã và bao bì sang trọng, cùng với sản phẩm mới bánh quy thập cẩm Cầu Dừa Đủ Xài độc đáo. Mondelez Kinh Đô cam kết không tăng giá cho các sản phẩm chủ lực trong mùa Tết 2025, đồng thời triển khai nhiều chương trình khuyến mãi linh hoạt và phù hợp để phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Tin bài liên quan