MoMo ra mắt định vị thương hiệu mới

MoMo ra mắt định vị thương hiệu mới

(ĐTCK) MoMo chính thức ra mắt định vị thương hiệu mới, chuyển mình từ ví điện tử trở thành “Trợ thủ tài chính với AI” kể từ ngày 29/10. 

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Nguyễn Mạnh Tường, Đồng sáng lập, Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc điều hành MoMo cho biết, MoMo tập trung mang các dịch vụ tài chính đến nhóm khách hàng chưa được phục vụ - những người dùng ít có cơ hội tiếp cận với tài chính truyền thống - qua đó bình dân hóa tài chính và thúc đẩy chuyển đổi số.

"Bằng việc công bố định vị thương hiệu mới là “Trợ thủ tài chính với AI”, MoMo khẳng định niềm tin vào chiến lược sử dụng sức mạnh của Trí tuệ Nhân tạo (AI) để thay đổi cách làm sản phẩm và đổi mới sáng tạo, tạo ra những sản phẩm thật đơn giản với chi phí thấp cùng đối tác để phục vụ khách hàng", ông Tường nói và cho biết, tầm nhìn mới của MoMo là bình dân hoá các dịch vụ tài chính, thúc đẩy tài chính toàn diện và trở thành trợ thủ đắc lực giúp người Việt quản lý tiền bạc linh hoạt, hiệu quả, xây dựng nền tảng tài chính cá nhân ổn định, góp phần mang lại cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc cho mọi người.

AI ở MoMo sẽ tập trung vào các bài toán nhỏ có tính ứng dụng cao cho người dùng, doanh nghiệp và cả cho MoMo.

Ông Đỗ Quang Thuận, Phó tổng giám đốc thường trực MoMo cho biết, MoMo đã và đang hợp tác với hơn 20 ngân hàng, công ty tài chính tiêu dùng, công ty quản lý quỹ, công ty bảo hiểm, công ty chứng khoán để cung cấp các giải pháp đa dạng, cá nhân hóa tới người dùng.

"Hiện chúng tôi đã có một hệ sinh thái tài chính đầy đủ nhất để giúp một người dùng bình dân cũng có thể làm nhiều thứ với tiền, không chỉ thanh toán, chuyển trả mà cả quản lý chi tiêu, tiết kiệm, mua bảo hiểm, đầu tư, tín dụng", ông Thuận và cho biết, sản phẩm mới ra mắt được đặt tên là Trung tâm tài chính, sẽ có các phiên bản thử nghiệm với người dùng từ 29/10/2024.

"Với sản phẩm này, tầm nhìn của chúng tôi là có thể giúp người dùng có một cái nhìn toàn cảnh về tài chính cá nhân của họ, và xa hơn, có thể dựa trên chính tình hình tài chính của họ để biết mình nên đầu tư bao nhiêu, được tiếp cận với các khoản tín dụng gì, có thể tối ưu dòng tiền của mình ra sao", ông Thuận nhấn mạnh.

Ra mắt vào tháng 11/2010 với dịch vụ ví điện tử, đến nay MoMo đã chuyển mình thành siêu ứng dụng tài chính, phục vụ hơn 30 triệu người dùng, với 50.000 đối tác, hơn 70 ngân hàng và tổ chức tài chính, cùng 300.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc. MoMo hiện chiếm khoảng 40% tổng số lượng giao dịch và doanh thu trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia...

Tin bài liên quan