Theo đó, Gojek và MoMo sẽ kết hợp sức mạnh về công nghệ và hệ sinh thái đông đảo của hai bên để cùng nhau nâng cao mức độ sử dụng các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt của người dân Việt Nam, đồng thời mang lại trải nghiệm an toàn, nhanh chóng, thuận tiện cho người dùng.
Thông qua quan hệ hợp tác này, MoMo sẽ hỗ trợ hệ sinh thái hàng triệu người dùng của Gojek đang sử dụng các dịch vụ gọi xe công nghệ trực tuyến GoRide (xe máy), GoCar (ô tô), giao đồ ăn trực tuyến GoFood và giao hàng GoSend, mang tới cho khách hàng Gojek lựa chọn thanh toán qua ví điện tử bên cạnh thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt.
Với việc Gojek không ngừng mở rộng các tính năng cũng như sản phẩm, dịch vụ mới, thông qua sự kết nối với 200 nghìn đối tác tài xế và hàng chục nghìn nhà hàng, MoMo sẽ có thể tiếp cận những đối tượng khách hàng mới.
Việc bổ sung MoMo vào các phương thức thanh toán trên ứng dụng Gojek là một phần trong chiến lược của Gojek trong việc mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn tính năng thanh toán hơn, tiếp nối việc triển khai tính năng thanh toán bằng thẻ trong năm 2021.
Gojek sẽ có cơ hội tiếp cận với hệ sinh thái hơn 31 triệu người dùng của MoMo, đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng muốn có thêm nhiều lựa chọn thanh toán hơn nữa trên ứng dụng Gojek, đặc biệt là thanh toán không tiếp xúc trong bối cảnh COVID-19.
Việc thanh toán không tiếp xúc cũng giúp đảm bảo an toàn tốt hơn cho người dùng trong các giao dịch, đặc biệt đối với các giao dịch có tần suất lặp lại cao như ăn uống, đi lại, giao nhận hàng.
Sử dụng Ví MoMo để chi trả cho các dịch vụ Gojek khá dễ dàng và an toàn; người dùng có thể nạp tiền vào MoMo bằng nhiều phương thức.
Nhân dịp này, MoMo và Gojek sẽ gửi tặng người dùng nhiều phần quà hấp dẫn. Gói quà đầu tiên đến từ Gojek, trị giá 600.000 đồng.
Cụ thể, từ ngày 14/3/2022, người dùng khi cài đặt Gojek lần đầu sẽ nhận được “Giỏ quà làm quen” lên đến 600.000 đồng, bao gồm 18 thẻ giảm giá khi đặt các dịch vụ GoRide, GoCar Protect và GoFood và thêm 01 thẻ giảm giá đặc biệt cho dịch vụ GoFood sau khi thanh toán dịch vụ trên Gojek đầu tiên bằng Ví MoMo.
Để thêm hình thức thanh toán bằng Ví MoMo trên Gojek, người dùng chỉ cần đi tới biểu tượng “Thông tin tài khoản” ở trang chủ, góc phía trên bên phải của ứng dụng Gojek, chọn “Phương thức thanh toán”, thêm “Ví MoMo" và tiến hành các bước liên kết theo hướng dẫn.
Từ siêu ứng dụng MoMo, người dùng MoMo cũng có thể tải Gojek và liên kết Ví MoMo bằng cách đi đến màn hình chính của MoMo, tìm kiếm với từ khóa “Gojek”, chọn mục “Tải Gojek và Liên kết Ví MoMo”, chọn nút “Tải Gojek” và thực hiện các bước liên kết tiếp theo hướng dẫn.