Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Pierre Faucher, Chủ tịch Blue Fox cho biết, mô hình mua sắm đặt hàng qua bưu điện tuy rất phổ biến ở nước ngoài nhưng lại khá mới mẻ tại Việt Nam. Tại Việt Nam, mô hình này sẽ tập trung hướng đến đối tượng khách hàng trẻ, khách hàng nội trợ tuổi trung niên và đặc biệt là người nội trợ ở khu vực nông thôn.
Hình thức mua sắm khá đơn giản chủ yếu là sự tiện lợi, đơn giản, khách hàng chỉ cần chọn qua catologue sau đó gọi điện hoặc gửi thư bằng đường bưu điện và nhận hàng tại nhà bằng bưu điện chỉ trong vòng 10 ngày.
Các mặt hàng phân phối bán thông qua kênh này khá đa dạng từ thực phẩm, đồ dùng gia dụng, mỹ phẩm, trang phục, thực phẩm chức năng…
Cách thức Blue Fox gắn kết và mở rộng đối tượng khách hàng là gắn chương trình mua hàng với các chương trình khuyến mại và rút thăm trúng thưởng với quà tặng giá trị
Đánh giá về tốc độ tăng trưởng tại Việt Nam, ông Pierre Faucher cho biết, cách thức bán hàng của Blue Fox tạo được sự khác biệt rất lớn trong cạnh tranh với các kênh bán hàng trực tuyến, bán hàng truyền thống khác và mở ra thị trường rất lớn ở khu vực nông thôn với mức tăng trưởng dự kiến vào khỏang hai con số.