Cô Vũ Thị Len – Hiện đang là Tư vấn viên tại bảo hiểm công nghệ BCA Insurance.
Hành trình 14 năm “chinh chiến” cùng bảo hiểm
Trở thành Tư vấn viên Bảo hiểm từ 2007, đến nay cô Vũ Thị Len đã có thâm niên hơn 14 năm kinh nghiệm ở vị trí lãnh đạo cấp cao và nhiều lần đạt MDRT (Million Dollar Round Table).
Hoạt động với phương châm “Nhà nghệ nhân trong bảo hiểm”, cô Len đã thực sự trở thành người có chuyên môn cao trong ngành của mình. Và cũng nhờ sự cố gắng, kiên trì cũng như nỗ lực của bản thân trong suốt thời gian vừa qua mà gần cả ngàn khách hàng của cô Len đã và đang được bảo vệ.
Khi sứ mệnh bảo vệ cộng đồng vấp phải thách thức
Nhưng công việc không phải lúc nào cũng suôn sẻ khi Tư vấn viên Bảo hiểm trở thành nghề có tuyển dụng lớn và đòi hỏi tính cạnh tranh cao hơn. Lúc này đây, cô Len cũng phải đối mặt với tình trạng “khan hiếm” khách hàng, “thiếu thốn” ứng viên phát triển đội ngũ và sức khỏe “xuống cấp” khi tuổi tác dần về xế chiều.
Một sự kiện rủi ro vào đầu 2020, khi dịch Covid-19 bùng phát, người dân bắt buộc “Work from home” - Làm việc tại nhà theo chủ trương giãn cách xã hội. Đây là điều vô cùng bất lợi với Tư vấn viên bảo hiểm truyền thống như cô Len vì không thể ra ngoài tìm kiếm khách hàng. Lúc này, khó khăn lại càng chồng chất khó khăn.
Đồng hành cùng BCA Insurance - “hiện đại hóa” quy trình tư vấn bảo hiểm
Trong một lần lướt Facebook, cô Len vô tình thấy được quảng cáo của BCA Insurance. Quá ấn tượng với nội dung: “BCA Insurance sở hữu công cụ mà chỉ cần ngồi một chỗ mà đã có thể bán bảo hiểm trên toàn quốc thông qua kênh Online”, cô đã đăng ký ngay để làm thành viên bảo hiểm công nghệ.
Ngay khi gia nhập đại gia đình BCA, cô đã cảm nhận được sự khác biệt đầu tiên đến từ việc học tập tại đây. Nếu như với mô hình truyền thống chỉ với 5 ngày đào tạo là có mã code để đi tư vấn thì với BCA Academy, quy trình huấn luyện được thực hiện theo nhiều cấp độ khác nhau. Và tại mỗi cấp bậc, kiến thức, kỹ năng, chương trình đào tạo sẽ được thiết kế phù hợp.
BCA Insurance là đơn vị tiên phong trong việc cam kết về chất lượng tư vấn, kiến thức sản phẩm và các quy định về pháp luật
Đặc biệt, bất ngờ hơn khi đến với BCA, cô Len còn thấy được sự đổi mới khi ứng dụng công nghệ số hóa vào việc tìm kiếm khách hàng và quy trình tư vấn.
Cô Len được làm quen và nhanh chóng bắt kịp xu hướng bảo hiểm công nghệ bằng Data Center kết nối với khách hàng tiềm năng. Đảm bảo không tư vấn đại trà, không gây phiền nhiễu giúp xóa tan rào cản của Tư vấn viên bảo hiểm truyền thống.
Ngoài ra, quy trình tư vấn còn được thực hiện trực tuyến qua Zoom dưới sự chứng kiến của Tư vấn viên độc lập. Cuộc hội thoại được ghi âm đầy đủ đảm bảo khách hàng nhận được tư vấn chính xác nhất và thông tin hồ sơ là trung thực nhất.
Từ đây, cô Len có thể tư vấn được bất kỳ khách hàng nào trên toàn quốc mà không còn phải lo ngại trong việc không đủ sức khỏe để di chuyển hay khoảng cách địa lý xa xôi.
Và một ngày “ký hơn 10 hợp đồng với khách hàng tại Cần Thơ, Kiên Giang… mặc dù bản thân ở Hải Phòng là một chuyện rất dễ dàng” - Cô Len chia sẻ.
Hiện nay, sở hữu đội ngũ gần 800 Tư vấn viên trên khắp cả nước, cô Vũ Thị Len hiện là một trong những trưởng nhóm xuất sắc tại BCA Insurance.
Đối với cô Len: “Tư vấn bảo hiểm là công việc trao kế hoạch tài chính cả đời cho mỗi gia đình. Vì thế lan tỏa giá trị bảo hiểm cho 90 triệu dân Việt Nam - những người chưa biết đến bảo hiểm là sứ mệnh của Tư vấn viên. Và bảo hiểm công nghệ BCA sẽ giúp Tư vấn viên có cơ hội làm được điều đó”.
Và nếu bạn cũng đang muốn tìm hiểu sâu hơn về mô hình kinh doanh bảo hiểm trong thời đại số hóa, liên hệ trực tiếp đến BCA Insurance ngay hôm nay.
Mọi thông tin chi tiết xem tại website https://bcavietnam.com/ hoặc gọi tới Hotline 02866.708.870 của BCA Insurance để được hỗ trợ nhanh chóng.