Dòng xe này sử dụng động cơ 2.0 Skyactiv 4 xi-lanh, công suất 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 198 Nm, hộp số tự động 6 cấp, có chế độ sang số bán tự động và chế độ lái thể thao.
CX-3 2019 được trang bị công nghệ G-Vectoring, mang lại những trải nghiệm lái tốt hơn, với hệ thống treo được nâng cấp. Bên cạnh đó, hãng xe Nhật bản còn trang bị thêm hệ thống phanh tay điện tử cho xe.
Các trang bị tiêu chuẩn trên CX-3 2019 gồm hệ thống kiểm soát áp suất lốp trực tiếp, cảnh báo điểm mù, camera lùi và cảm biến va chạm phía sau.
Người lái có thể tập trung điều khiển xe với tính năng hỗ trợ thoại rảnh tay, kết nối với điện thoại qua Bluetooth. Bảng điều khiển trung tâm trang bị màn hình cảm ứng kích thước 7 inch.
Khi thêm tiền trang bị gói Sport i-Activsense, CX-3 2019 có thêm các tính năng hỗ trợ phanh tự động thông minh trong phố khi phát hiện vật cản, cảnh báo lệch làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, đèn pha LED.
Thiết kế xe thay đổi không nhiều. Ảnh: Carbuzz.
Đối với phiên bản Touring, xe trang bị bộ la-zăng hợp kim 18 inch, smartkey, có giá từ 26.720 USD dẫn động cầu trước và 28.120 USD cho bản dẫn động 4 bánh.
Phiên bản Grand Touring có sẵn gói trang bị Sport i-Activesense. Phiên bản đắt nhất của dòng xe CX-3 2019 có giá 28.830 USD, trang bị thêm ghế chỉnh điện 6 hướng, sưởi vô lăng.
Tại thị trường Mỹ, CX-3 là dòng xe nhỏ nhất của Mazda và có doanh số bán không tốt. Từ tháng 1 đến tháng 4 năm nay, CX-3 bán được 5.472 xe, tăng 12,6% so với cùng kỳ năm ngoái. CX-3 là đối thủ của những Toyota C-HR hay Honda HR-V trong phân khúc crossover cỡ nhỏ.