Chiếc tàu bay số hiệu VN-A676 đã cất cánh với diện mạo hoàn toàn mới, được phủ những gam màu hiện đại và sang trọng với điểm nhấn là hình ảnh cô gái duyên dáng, quyến rũ đang “Uống cùng cảm xúc” với Coca-Cola.
Với thông điệp “Bay cùng cảm xúc – Uống cùng cảm xúc”, Vietjet và Coca-Cola muốn đem đến cho khách hàng những giây phút hứng khởi, thoải mái với các sản phẩm chất lượng, đa dạng từ Công ty nước giải khát hàng đầu thế giới cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo của hãng hàng không hiện đại, thân thiện.
Ông Sanket Ray, Giám đốc điều hành Coca-Cola Việt Nam chia sẻ: “Chiếc máy bay với diện mạo mới là minh chứng cho sự kết hợp nhịp nhàng giữa hai đối tác sáng tạo, vượt qua các khuôn khổ truyền thống thông thường. Tuy chúng tôi hoạt động ở 2 ngành công nghiệp khác nhau, nhưng Coca-Cola và Vietjet cùng chia sẻ khát khao sáng tạo, tích cực đổi mới, góp phần đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Chúng tôi hy vọng người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới trên các chuyến bay của Vietjet, với diện mạo đầy sáng tạo”.