Manulife đã gặp gỡ và đạt được các kết quả khả quan với khoảng 20 khách hàng

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Tin từ Manulife cho biết, tính đến cuối tuần qua, hãng bảo hiểm này đã gặp gỡ được khoảng 20 khách hàng nhằm thảo luận các giải pháp cho khách hàng và bước đầu đạt được các kết quả khả quan.
Manulife đã gặp gỡ và đạt được các kết quả khả quan với khoảng 20 khách hàng

Trước đó, trong họp báo ngày 26/4/2023, Manulife Việt Nam đã thông báo sẽ liên hệ các khách hàng SCB tham gia sản phẩm bảo hiểm ‘Tâm An Đầu Tư’ đã gửi khiếu nại trước ngày 30/4/2023 để cùng bắt đầu quá trình thảo luận giải quyết khiếu nại.

Ngay sau dịp lễ vừa rồi, Manulife đã bắt đầu tổ chức các buổi gặp mặt trực tiếp với khách hàng đã nộp đơn khiếu nại theo thời hạn trước ngày 30/4/2023. Manulife đã sắp xếp lịch hẹn cho nhiều buổi gặp mặt trong tháng 5/2023. Sau buổi đối thoại trực tiếp trên, hai bên sẽ ký kết bản thỏa thuận giải quyết khiếu nại với các nội dung đơn giản, rõ ràng, thể hiện sự đồng thuận về kết quả giải quyết khiếu nại của khách hàng và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên.

“Là công ty bảo hiểm nhân thọ toàn cầu với lịch sử hơn 135 năm hoạt động và là công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi có nghĩa vụ tuân thủ nghiêm ngặt tất cả các yêu cầu và quy định pháp luật có liên quan. Do đó, kết quả giải quyết khiếu nại sẽ được xác định dựa trên đánh giá của chúng tôi bao gồm các yếu tố như tính đầy đủ, hợp pháp của bộ hồ sơ hợp đồng bảo hiểm, kết quả phỏng vấn, đối chất với các tư vấn viên và nhân viên ngân hàng liên quan, các thông tin do khách hàng cung cấp trong đơn khiếu nại và trong quá trình trao đổi trực tiếp, cùng các bằng chứng hoặc các yếu tố có liên quan cần được cân nhắc”, thông tin phát đi từ Manulife cho biết.

Được biết, hãng bảo hiểm này vẫn đang tiếp tục gặp gỡ, đối thoại và cùng các khách hàng tìm ra giải pháp tốt nhất cho những khiếu nại về sản phẩm Tâm an đầu tư được mua qua SCB. Mục tiêu của hãng bảo hiểm này là hoàn thành các cuộc đối thoại cho các khách hàng SCB đã gửi đơn khiếu nại đến trước ngày 30/4/2023 và đạt được giải pháp cho các khách hàng này vào trước ngày 30/6/2023.

Tin bài liên quan