Với số lỗ này, hết quý III, vốn chủ sở hữu của DDM chính thức âm 3,5 tỷ đồng, đối diện với nguy cơ bị hủy niêm yết bắt buộc.
Tương tự DDM, nhiều DN trong ngành vận tải biển tiếp tục công bố kết quả kinh doanh nghèo nàn trong quý III. CTCP Vận tải & Thuê tàu biển Việt Nam (VST) công bố lỗ 52,5 tỷ đồng, nâng con số lỗ lũy kế lên gần 90 tỷ đồng. VST dự kiến điều chỉnh kế hoạch kinh doanh từ lãi 5,2 tỷ đồng sang lỗ 125 tỷ đồng. CTCP Vận tải Biển Việt Nam (VOS) lỗ quý thứ ba liên tiếp, nâng số lỗ lũy kế từ đầu năm lên 130 tỷ đồng. Gây bất ngờ là CTCP Hàng hải Sài Gòn (SHC) khi công bố lãi 2 tỷ đồng, tuy nhiên thu nhập lại đến từ việc thanh lý tài sản. Theo giải trình của các DN, nguyên nhân thua lỗ là do thị trường vận tải quý III diễn biến xấu nhất kể từ đầu năm.