LienVietPostBank: Đa dạng hóa sản phẩm bảo hiểm “mở đường” cho bán lẻ

LienVietPostBank: Đa dạng hóa sản phẩm bảo hiểm “mở đường” cho bán lẻ

(ĐTCK) Với việc NHNN tiếp tục khống chế tăng trưởng tín dụng ở mức 14 - 15%, các ngân hàng được dự báo sẽ đẩy mạnh mảng dịch vụ bán lẻ để bù đắp nguồn thu từ tín dụng. Và LienVietPostBank không ngoài xu thế này với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, trong đó sản phẩm bảo hiểm đang được đẩy mạnh để giúp tiếp cận tối đa các khách hàng mục tiêu vì tính văn minh của sản phẩm và xu thế của thị trường.

Bảo hiểm ô tô và nhà: Dấu ấn mới

Không quá khác biệt với các ngân hàng bạn khi bảo hiểm ô tô và nhà là sản phẩm bắt buộc gắn với tài sản bảo đảm của LienVietPostBank. Đối với sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới khi mua qua LienVietPostBank, điểm lợi ích chính của khách hàng nhận được vẫn là bảo hiểm cho những tổn thất hoặc thiệt hại vật chất xe xảy ra do những tai nạn bất ngờ, không lường trước. Bên cạnh đó, khi khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm trách nhiệm dân sự, bảo hiểm tai nạn người ngồi trên xe sẽ được bảo hiểm cho trách nhiệm và chi phí pháp lý phát sinh đối với tổn thất thương tật cho người và tài sản của bên thứ ba theo quy định của pháp luật; bảo hiểm cho lái xe và người ngồi trên xe trước những tai nạn giao thông bất ngờ.

Còn đối với sản phẩm bảo hiểm nhà, đó là bảo hiểm cho những tổn thất hoặc thiệt hại khung nhà xảy ra do những nguy cơ từ cháy, nổ, giông, bão, lụt và những thiệt hại khác; bảo hiểm cho những tài sản bên trong ngôi nhà; bảo hiểm cho người và thiệt hạn về tài sản bên thứ 3 phát sinh trong quá trình người được bảo hiểm sinh hoạt tại ngôi nhà/căn hộ được bảo hiểm khi khách hàng tham gia bổ sung sản phẩm bảo hiểm cho tài sản bên trong ngôi nhà và bảo hiểm trách nhiệm công cộng.

LienVietPostBank đã cung cấp trọn vẹn giải pháp bảo vệ cho tài sản cho khách hàng để khách hàng an tâm tận hưởng cuộc sống. Điều này thực sự có ý nghĩa trong cuộc sống hiện nay khi quan niệm “an cư lạc nghiệp” vẫn hiện diện trong suy nghĩ của mỗi người dân Việt Nam.

Điểm đặc biệt của hai sản phẩm này là toàn bộ quy trình tư vấn và cấp đơn cho khách hàng sẽ được nhân viên của LienVietPostBank trực tiếp thực hiện online. Việc áp dụng cấp đơn online không chỉ giúp cán bộ nhân viên của LienVietPostBank chủ động trong tư vấn mà quan trọng hơn là mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng như tiết kiệm thời gian giao dịch khi chỉ với 1 click chuột, khách hàng sẽ nhận đơn bảo hiểm thay vì khoảng 1 ngày (bình quân) như cấp đơn truyền thống; thủ tục đơn giản với các thao tác đăng ký được thực hiện online hoàn toàn; quá trình giải quyết bồi thường nhanh chóng, hiệu quả…

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Đặt nền móng cơ bản

Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) và phi nhân thọ là những sản phẩm được CBNV LienVietPostBank tập trung tư vấn và hướng tới toàn bộ khách hàng. Ưu thế của các sản phẩm này là tối ưu hóa kế hoạch tích lũy bằng giải pháp tài chính bền vững; giải pháp bảo vệ toàn diện; linh hoạt ứng biến trước những thay đổi. Hơn thế nữa, khách hàng còn được nhiều lợi ích như: hưởng lãi suất đầu tư theo sát thị trường tài chính; quyền lợi được nhân 3 khi không may rủi ro tai nạn xảy ra.

“Trước đây, tôi không quan tâm đến BHNT nên không tìm hiểu. Nhưng một lần đến LienVietPostBank để gửi tiền, tôi đã được nhân viên Ngân hàng tư vấn tận tình khi đưa ra những câu hỏi về sản phẩm BHNT. Cách các bạn nhân viên truyền đạt đã cho tôi nhìn nhận lại những suy nghĩ không đúng của mình về loại hình sản phẩm này. Giờ đây, tôi rất tin tưởng khi có Ngân hàng song hành cùng hợp đồng BHNT của mình để bảo vệ chính gia đình mình khi chẳng may có vấn đề gì thì con cái chúng tôi cũng có được một điểm tựa an toàn”, anh Đức Minh, TP.HCM chia sẻ.

Còn với bảo hiểm sức khỏe phi nhân thọ, khách hàng được hưởng các quyền lợi chính như thương tật bộ phận vĩnh viễn hoặc toàn bộ do tai nạn; tử vong do tai nạn, bệnh tật trong phạm vi bảo hiểm; chi phí y tế, điều trị nội trú và trợ cấp ngay trong thời gian điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật, tai nạn… Đồng thời, khách hàng có thể tham gia những quyền lợi bổ sung mà có thể lựa chọn và cân nhắc như: điều trị ngoại trú; chăm sóc thai sản và sinh đẻ, chăm sóc và điều trị răng; thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc tử vong do bệnh tật, ốm đau…

Với nền tảng trên, nếu như lũy kế 3 tháng đầu năm 2018 chỉ đạt mức thấp gần 3 tỷ đồng, kể từ tháng 4/2018, doanh số BHNT toàn hệ thống LienVietPostBank đã tăng mạnh. Trong đó, riêng tháng 12/2018, doanh số đã đạt tương đương cả năm 2017. Tổng kết năm 2018, công tác triển khai BHNT đã hoàn thành 135% kế hoạch đặt ra và 390% kế hoạch giữa LienVietPostBank và Dai-ichi Life.

Với những kết quả đạt được ở trên, LienVietPostBank tự tin gia tăng nguồn thu dịch vụ thông qua việc bán chéo BHNT và phi nhân thọ. Được biết, đến hết tháng 4/2019, BHNT của LienVietPostBank hoàn thành 14,2% kế hoạch được giao; bảo hiểm phi nhân thọ hoàn thành 34,4% kế hoạch được giao và mục tiêu năm 2019, BHNT tăng gấp 5 lần so với kết quả năm 2018 và bảo hiểm phi nhân thọ tăng gấp 1,15 lần so với kết quả năm 2018.

Tin bài liên quan