LG Vina mở rộng thị trường dược mỹ phẩm tại Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Nhìn thấy tiềm năng rất lớn của thị trường chăm sóc da tại Việt Nam, LG Vina đã lập kế hoạch mở rộng và gia tăng nhận diện thương hiệu cho Physiogel thông qua sự hợp tác với Tập đoàn DKSH Việt Nam.
Ông Kim Kyung Hyo-Giám đốc bộ phận HDB (hóa mỹ phẩm), Tập đoàn LG Vina

Ông Kim Kyung Hyo-Giám đốc bộ phận HDB (hóa mỹ phẩm), Tập đoàn LG Vina

Thông tin trên đã được ông Kim Kyung Hyo, Giám đốc bộ phận HDB (hóa mỹ phẩm), Tập đoàn LG Vina chia sẻ tại buổi họp báo về sự chuyển dịch của thị trường dược mỹ phẩm, ngành hàng chăm sóc sức khỏe tại TP.HCM mới đây.

Tháng 3/2024 vừa qua, DKSH đã trở thành đối tác của LG Vina cho dòng dược mỹ phẩm cao cấp Physiogel mà Tập đoàn LG Household an Health Care mua lại năm 2000. Sự hợp tác này được cho là chiến lược trong kế hoạch phát triển thương hiệu nhằm mang Physiogel gần hơn với người tiêu dùng Việt qua các kênh như chuỗi nhà thuốc , chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cũng như nền tảng mua sắm trực tuyến…

Ông Kim Kyung Hyo kỳ vọng, sự hợp tác với DKSH sẽ mang đến doanh thu cho Tập đoàn 300 tỷ đồng trong khoảng 5 năm tới.

Theo báo cáo của Inkwood, ngành chăm sóc da tại Việt Nam ước tính sẽ đạt hơn 1.344 triệu USD vào năm 2028. Sự tăng trưởng của ngành chăm sóc da được cho rằng đến từ hai yếu tố: nhu cầu gia tăng cho các sản phẩm dành cho da nhạy cảm và sự quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe cá nhân của người tiêu dùng Việt. Để đón đầu sự tăng trưởng trong ngành chăm sóc da này tại Việt Nam, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đã và đang có những chiến lược hợp tác và kế hoạch lâu dài.

Cùng với việc bắt tay giữa LG Vina và DKSH để mở rộng thị trường cho dòng dược mỹ phẩm cao cấp Physiogel năm 2024, thông tin tại buổi họp báo cho biết, An Khang cũng chọn hợp tác cùng DKSH để đảm bảo được nguồn cung phong phú, ổn định cũng như nguồn gốc chính hãng của sản phẩm.

Thống kê trên sàn thương mại điện tử lớn cho thấy ngành hàng chăm sóc sắc đẹp năm 2023 có doanh thu hơn 37,5 nghìn tỷ đồng, trong đó hơn 10 nghìn tỷ đồng doanh thu đến từ các sản phẩm chăm sóc da mặt. Doanh thu ngành hàng này dự báo còn tiếp tục tăng trưởng trong những năm tiếp theo.

Tin bài liên quan