Lễ hội mua sắm 9.9 sale trên Lazada lập kỷ lục mới

Lễ hội mua sắm 9.9 sale trên Lazada lập kỷ lục mới

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Sau 3 ngày triển khai từ 9-11/9, Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu Sale Chính Hãng trên Lazada đã thiết lập lên những cột mốc ấn tượng với lượng đơn hàng trong giờ đầu tiên tăng gấp 13 lần so với ngày thường.

Một số thông tin thú vị khác từ Lễ hội mua sắm 9.9 như: Số lượng sữa bột và tã em bé được bán ra đủ cho 500.000 em bé sử dụng trong 1 ngày, Adidas đạt doanh số chỉ trong 15 phút đầu tiên của ngày 9.9; Kiehl's - Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp độc quyền trên Lazada với hơn 3.000 sản phẩm được bán ra; Anessa tăng trưởng gấp 50 lần so với doanh số ngày thường.

Bên cạnh đó, người dùng cũng tương tác nhiều hơn với các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí khi có gần 4 triệu lượt xem livestream qua kênh LazLive trên ứng dụng Lazada.

Theo ông James Dong, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam, trong bối cảnh nền kinh tế nói chung đang có nhiều dấu hiệu hồi phục tích cực sau ảnh hưởng của dịch bệnh, Công ty nhận thấy nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng rất tiềm năng, thể hiện rõ nét qua các dữ liệu thu thập được trên nền tảng của Lazada.

Kết quả kỷ lục của Lễ hội mua sắm 9.9 trên Lazada thể hiện rõ sức hút của các hoạt động trong ngành thương mại điện tử.

"Sự kiện này không chỉ giúp người tiêu dùng mua sắm được các sản phẩm với nhiều ưu đãi và mức giá tốt nhất, mà còn mở ra cơ hội cho các thương hiệu và nhà bán hàng phát triển kinh doanh trên Lazada", ông James Dong nhận định.

Tin bài liên quan