Lazada ra mắt giao diện và các tính năng mới của LazMall

Lazada ra mắt giao diện và các tính năng mới của LazMall

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Lazada Việt Nam vừa chính thức giới thiệu giao diện mới với bốn tính năng nâng cấp cho LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng của nền tảng thương mại điện tử này, ngay trước thềm Lễ hội mua sắm 9.9.

Theo ông James Dong, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam, đây là một bước tiến mới của LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng trên Lazada, nhằm mang các sản phẩm uy tín nhất đến gần hơn với người tiêu dùng.

Các tính năng nâng cấp mới của LazMall là một điểm sáng giúp Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu Sale Chính Hãng năm nay hấp dẫn và thú vị hơn. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể an tâm mua sắm, các thương hiệu và nhà bán hàng cũng dễ dàng hơn trong việc kết nối trực tiếp với khách hàng.

Bốn tính năng mới của LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng trên Lazada bao gồm: Giá tốt vô địch với những sản phẩm bán chạy nhất; Thương hiệu cho bạn: Công nghệ “cá nhân hóa trải nghiệm” giúp mang những thương hiệu phù hợp nhất trên LazMall tới từng khách hàng; Danh mục các thương hiệu: Cải tiến giao diện hiển thị danh mục thương hiệu để giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm và mua sắm thương hiệu ưa thích trên LazMall; Tính năng theo dõi LazMall: nâng cấp tính năng theo dõi LazMall giúp người tiêu dùng có những cập nhật mới nhất và ưu đãi hấp dẫn nhất từ nhiều thương hiệu.

Trong tháng 7/2020, tổng số lượng thương hiệu trên LazMall Việt Nam đã tăng hơn 40% và số lượng đơn hàng trên LazMall Việt Nam cũng tăng hơn 90% so với cùng kỳ năm trước.

Bên cạnh chính sách bồi thường tốt nhất trên thị trường, Lazada Việt Nam cũng luôn mang đến các ưu đãi đặc biệt hấp dẫn và tiếp tục duy trì chương trình miễn phí giao hàng dành cho người tiêu dùng mua sắm trên LazMall.

Tin bài liên quan