Trong đó, dòng sản phẩm cao cấp Trăng Vàng có sản lượng tiêu thụ tăng 20% so với năm ngoái. Trong tuần áp Tết Trung thu, do nguyên liệu và bao bì đã hết nên KDC đã ngưng sản xuất, dẫn tới tình trạng hết hàng ở một số khu vực tại Hà Nội và TP. HCM. Theo thông lệ, Tết Trung thu là một trong hai thời điểm tiêu thụ sản phẩm tốt nhất trong năm của KDC, đóng góp khoảng 30% doanh số và lợi nhuận cho Công ty. Tuy nhiên, gần đây, để giảm thiểu tính thời vụ, KDC đã sáp nhập một số công ty con và mở rộng thêm nhiều dòng sản phẩm mới như kem, sữa chua, sữa nước...
KDC và Tập đoàn thực phẩm hàng đầu Nhật Bản Eziko Glico cũng vừa công bố việc hợp tác chiến lược, phân phối sản phẩm Pocky qua mạng lưới phân phối của KDC.