Lãnh đạo KDC tự tin, Công ty sẽ hoàn thành được kế hoạch trên, vì năm ngoái, doanh thu của KDC cũng tăng, đặc biệt lãi gộp tăng mạnh từ 39,4% lên 43,6%. Ngoài ra, sau 3 năm, KDC đã tạo được lợi thế về quy mô thông qua các hoạt động M&A, xây dựng quản trị theo mô hình tập đoàn, chuẩn bị xong các nền tảng nội lực, tái cơ cấu danh mục sản phẩm và tái định vị các nhãn hàng (với 4 nhóm sản phẩm), thương hiệu (10 thương hiệu).
Hơn nữa, cuối năm 2012, KDC đã thay đổi cách thức vận hành hoạt động theo hướng bán hàng dựa trên chủ động giao hàng, chứ không dựa trên đơn hàng và chu kỳ kinh doanh được rút ngắn từ 49 ngày xuống 43 ngày.
Năm 2013, KDC sẽ tiếp tục phát triển sản phẩm chủ lực, xem xét mở rộng danh mục theo chiến lược Food and Flavor, thiết lập hệ thống thương hiệu, tối ưu hóa hệ thống quản trị và chuỗi cung ứng. Dự kiến, mảng phân phối cho Glico sẽ đem lại lợi nhuận cho KDC từ năm 2013 trở đi.