Kafi cũng vừa hoàn tất việc tăng vốn điều lệ lên 5.000 tỷ đồng và dự kiến sẽ nâng mức vốn điều lệ lên 7.500 tỷ đồng vào năm 2025. Đây là một phần quan trọng trong chiến lược chi tiết của Kafi, nhằm thúc đẩy sự phát triển vững chắc và mở rộng quy mô kinh doanh.
Quyết định tăng vốn thể hiện rõ sự tin tưởng và cam kết mạnh mẽ của các cổ đông đối với chiến lược phát triển của công ty. Đồng thời, nguồn lực này để đầu tư vào công nghệ, nghiên cứu sản phẩm mới, mở rộng kinh doanh và mạng lưới hoạt động, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và đưa Kafi tiến tới các mục tiêu chiến lược đã đề ra.
Cùng với sản phẩm hiện tại bao gồm Margin-Zero, Margin-S25, Margin-B10, Kafi cho biết sẽ tiếp tục ra mắt các sản phẩm sáng tạo mới, nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng dư nợ cho vay Margin, khẳng định sự sáng tạo và khả năng đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của các nhà đầu tư.
Trong giai đoạn 2025-2027, Kafi sẽ triển khai chiến lược "Tăng trưởng năng động" (Dynamic Growth), thông qua việc thu hút mạnh mẽ nhà đầu tư, phát triển bộ sản phẩm sáng tạo và cạnh tranh, tiên phong công nghệ và số hóa, đẩy mạnh truyền thông và nâng cao quản trị rủi ro tuân thủ.