Cùng với giải thưởng này, J. Walter Thompson nhận thêm giải thưởng ở 3 hạng mục khác: “Công ty truyền thông tốt nhất Việt Nam 2016”; Giải Rồng Bạc cho hạng mục “Truyền thông giải trí tốt nhất 2016” cho nhãn hàng Nestle Kit Kat, Giải Rồng Bạc cho hạng mục “Hiệu quả thương mại tốt nhất 2016” với nhãn hàng KFC, Chứng nhận Rồng Đen cho hạng mục “Truyền thông trải nghiệm tốt nhất 2016” với nhãn hàng Aquafina.
Đây được coi là chiến thắng lớn đầu tiên mà một đại diện của Việt Nam giành được giải thưởng mang tầm cỡ châu lục trên lĩnh vực quảng cáo và phát triển thương hiệu. PMAA Dragons Asia năm nay thu hút sự tham gia của đông đảo các công ty quảng cáo đến từ nhiều quốc gia như Singapore, Úc, New Zealand, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia.
Được biết, J. Walter Thompson Việt Nam hiện đang là đối tác xây dựng chiến lược và phát triển thương hiệu của nhiều doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam trên nhiều lĩnh vực, trong đó có những khách hàng tầm cỡ như Vietnam Airlines, Ford, Pepsico, Unicharm Diana, K+/VSTV..