
Với hơn 42 sản phẩm thuộc 9 danh mục từ các công ty bảo hiểm hàng đầu, nền tảng này đã hỗ trợ nâng cao hiệu quả của các đại lý và giúp phát hành thành công gần 70.000 hợp đồng bảo hiểm tính đến nay.
Tại Việt Nam, bước vào năm thứ 3 kể từ khi ra mắt, nền tảng số Ignite by Igloo đã thu hút hơn 35.000 đại lý, phục vụ khách hàng trên khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Năm ngoái, Ignite đã mở rộng tính năng từ 09 lên 20 tính năng tiên tiến nhằm nâng cao khả năng sử dụng và tăng năng suất cho các đại lý.
Igloo đang đầu tư mạnh mẽ vào các chiến lược mở rộng mạng lưới đại lý tại Việt Nam. Là một phần của nỗ lực này, Igloo đã ra mắt trang microsite mới cho Ignite, iglooinsure.com/ignite, nhằm hỗ trợ tuyển dụng đại lý và cung cấp nội dung phong phú, hữu ích cho những cá nhân quan tâm đến công việc bán bảo hiểm toàn thời gian hoặc bán thời gian.
Bên cạnh đó, Ignite cũng được cung cấp dưới dạng giải pháp nhãn trắng (White Label) cho các công ty bảo hiểm muốn số hóa các hoạt động và quy trình bán hàng của đại lý.
Igloo là công ty công nghệ bảo hiểm toàn diện đầu tiên tại Singapore. Công ty có văn phòng tại Singapore, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Việt Nam và Malaysia, với các trung tâm công nghệ tại Ấn Độ và Trung Quốc.
Với sứ mệnh đưa bảo hiểm tới mọi người dân, Công ty đã ứng dụng các công nghệ dữ liệu lớn, đánh giá rủi ro thời gian thực và quản lý bồi thường tự động toàn diện để tạo ra các giải pháp bảo hiểm B2B2C cho các công ty kinh doanh nền tảng và các hãng bảo hiểm.