Huda nỗ lực mang đến mùa Tết 2022 trọn vẹn cho bà con miền Trung
Người dân miền Trung “trân quý vị Tết nhà”
Khi năm cũ dần khép lại và năm mới cận kề, có lẽ nhiều người không khỏi bồi hồi, mong mỏi đón Tết để được sống trong không khí sum vầy bên những người thân yêu. Đặc biệt, đối với những người con miền Trung xa xứ, Tết đoàn viên càng trở nên quý giá hơn tất thảy khi họ được trở về nhà sau một khoảng thời gian dài xa quê hương. Tạm gác lại những lo toan của cuộc sống, các thành viên gia đình quây quần, đoàn tụ bên mâm cơm Tất niên, cùng nhau nhìn lại năm đã qua và thắp lên hy vọng cho một năm mới tươi sáng hơn.
Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến cho nhiều người con xa quê chưa thể về đoàn tụ vào dịp Tết này, mà chỉ có thể gặp gỡ gia đình qua màn hình điện thoại, máy tính hay những cuộc gọi đường dài. Khoảng cách địa lý dường như không thể ngăn được trái tim luôn hướng về nguồn cội. Cho dù ở bất cứ đâu, trong tâm thức của mỗi người con miền Trung luôn đong đầy “vị Tết nhà” - hương vị riêng của những món ngon mẹ nấu, những phút giây trò chuyện bên cha và vị bia “đậm tình” không thể thiếu trong mỗi mâm cơm ngày Tết.
Với thông điệp chào xuân “Trân quý vị Tết nhà”, thương hiệu Huda mong muốn trao đi những kết nối tình thân bền chặt và niềm hân hoan đón chào năm mới đoàn viên, đặc biệt sau một năm đầy thử thách. Qua đó, ta càng thêm trân trọng khoảng thời gian bên người thân, vì chính những khoảnh khắc chia sẻ sum vầy mới chính là điều làm nên một mùa Tết mang ý nghĩa trọn vẹn.
Huda mang ấm áp lan xa cùng chiến dịch chào Xuân Nhâm Dần "Trân quý vị Tết nhà" |
Huda và hành trình lan toả “vị Tết nhà”
Là thương hiệu gắn bó và đồng hành với miền Trung hơn ba thập kỷ, Huda tiếp nối truyền thống mang đến mùa Tết đầm ấm cho nhiều thế hệ người dân miền Trung thông qua nhiều hoạt động chào Xuân Nhâm Dần đặc sắc, ý nghĩa.
Trước thềm năm mới, Huda đã triển khai chương trình tặng quà Tết thường niên tới những bà con có hoàn cảnh đặc biệt. Các phần quà bao gồm nhu yếu phẩm thiết yếu được trao tận tay đến các hộ gia đình tại 9 tỉnh miền Trung, bao gồm Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi. Gửi gắm trong mỗi món quà là lời chúc của thương hiệu cho một năm mới ấm no, đủ đầy và tràn ngập niềm vui tới mọi gia đình.
Để làm tăng bầu không khí đón Tết thêm sôi động, vui tươi, thương hiệu bia “đậm tình” còn kêu gọi sự ủng hộ tinh thần của cộng đồng thông qua cuộc thi ảnh “Trân quý vị Tết nhà” trên mạng xã hội Facebook. Với mỗi bức ảnh tương đương 10 phần quà được chia sẻ, đã có thêm hàng nghìn phần quà được gửi đi, làm đủ đầy hơn một mùa Tết an vui cho các hộ gia đình. Thêm vào đó, Huda còn tổ chức loạt sự kiện chào Xuân thú vị tại các điểm bán cùng nhiều trò chơi tương tác với cộng đồng yêu bia.
Hơn 30 năm gắn bó và đồng hành cùng mảnh đất miền Trung, Huda đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng người dân thông qua nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội thiết thực, kịp thời như chương trình trao quà Tết thường niên, chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” hay chiến dịch vì môi trường “Làm đẹp biển miền Trung”. Những hoạt động này một lần nữa khẳng định cam kết và quyết tâm của Huda trong việc đồng hành cùng người dân miền Trung trên chặng đường phát triển bền vững vì một tương lai tươi sáng hơn.
Để biết thêm thông tin chi tiết về Huda và chương trình, truy cập Fanpage Huda tại: https://www.facebook.com/HudaBeer/.