Tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức đồng hành cùng chương trình làm đẹp biển miền Trung của Huda với vai trò đại sứ của chương trình.

Tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức đồng hành cùng chương trình làm đẹp biển miền Trung của Huda với vai trò đại sứ của chương trình.

Huda khởi động sáng kiến CSR làm đẹp biển miền Trung vào tháng 7

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Huda khởi động sáng kiến ​​mới với mục tiêu làm đẹp các bãi biển dọc khắp 6 tỉnh miền Trung sau khi Lễ hội bóng đá biển Huda 2021 phải tạm dừng do làn sóng COVID-19 lần thứ 4.

Từ giữa tháng 7 đến tháng 9, Huda sẽ thực hiện chương trình CSR làm đẹp biển miền Trung, khuyến khích người dân địa phương chung tay góp phần làm đẹp cảnh biển quê hương cùng Huda.

Để thực hiện sáng kiến này, với mỗi thùng/ két bia Huda được mua trong khoảng thời gian từ ngày 25/7 đến ngày 25/8/2021, thương hiệu bia Huda sẽ trích 2.000 đồng để đóng góp cho chương trình làm đẹp biển.

Chiến dịch dự kiến ​​sẽ làm sạch biển và cung cấp cơ sở vật chất thiết yếu tại 6 bãi biển, phục vụ người dân tại các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam.

Để chương trình được lan tỏa sâu rộng, Huda sẽ phối hợp với Đoàn Thanh niên và chính quyền địa phương tại các tỉnh, thực hiện các hoạt động khác nhau như: làm sạch bãi biển, trồng thêm cây xanh nhằm tô điểm thêm diện mạo cho các bãi biển miền Trung Để lan toả rộng rãi ý nghĩa của chiến dịch lần này, tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức sẽ đồng hành cùng Huda với vai trò đại sứ của chương trình.

“Chương trình CSR làm đẹp biển miền Trung của Huda nhằm định hướng và đóng góp cho sự phát triển bền vững của miền Trung Việt Nam, góp phần kêu gọi người dân chung tay bảo vệ cảnh quan biển tại địa phương”, ông Nathaniel Moxom, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ.

Tin bài liên quan