Theo đó, khách hàng có thể giao dịch thuận lợi trên tất cả các kênh của Maritime Bank như: ngân hàng trực tuyến, hệ thống gần 300 điểm giao dịch, 500 ATM trên toàn quốc. Thời gian giao dịch sẽ được rút ngắn tối đa nhờ thông tin được kết nối thông suốt trong hệ thống. Song song với đó, khách hàng có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ là thế mạnh của MDB và Maritime Bank trước đây.
Hợp nhất thành công hệ thống giao dịch MDB vào Maritime Bank
(ĐTCK) Chỉ trong 4 ngày kể từ khi Quyết định chấp thuận sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông (MDB) vào Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank) của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước có hiệu lực, Maritime Bank đã thực hiện thành công việc hợp nhất hệ thống giao dịch của 2 ngân hàng kể từ 17h00 ngày 16/8/2015.
Tin bài liên quan