Vẻ ngoài chiếc mẫu Cub đèn vuông rao bán còn khá mới với nước sơn chưa bong tróc, những chi tiết cơ khí như phanh đùm, nan hoa cũng còn sáng. Người bán cho biết động cơ còn nguyên "zin", chưa hề sửa chữa hay tháo rời kể từ khi sử dụng.
Các chi tiết còn khá mới.
Đồng hồ đơn giản với tốc độ tối đa chỉ 80 km/h.
Cub 70 sử dụng động cơ 70 phân khối, xi-lanh đơn, hộp số 3 cấp. Xe sử dụng vành nan hoa, phanh đùm, gác-ba-ga phía sau bằng kim loại, điểm đặc trưng của dòng xe này.
Phanh và nan hoa còn sáng màu.
Yếm xe, mặt trước cũng được giữ gìn cẩn thận.
Cub 70 đời 1998 sử dụng đèn vuông, nhiều người quen gọi là Cub 82. Từ 1982, Honda phát triển mẫu Super Cub sử dụng đèn vuông thay cho loại đèn tròn trước đó. Vì vậy, phần đông người sử dụng quen gọi là Cub 82 dù đời xe có thể là 88, 89, 90 hay 98 như xe trong bài.
Màu sơn xanh còn bóng.
Super Cub nổi tiếng tiết kiệm xăng.
Honda Cub là dòng xe số huyền thoại mà tới nay nhiều người vẫn thích săn đón để sở hữu, đặc biệt những mẫu xe còn "zin". Ưu điểm của loại xe này là dáng vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng, không lỗi mốt, động cơ bền bỉ, hiếm khi hư hỏng vặt và đặc biệt tiết kiệm xăng.
Số 70 ám chỉ động cơ 70 phân khối.
Ống xả bóng loáng.
Động cơ còn "zin", chưa can thiệp sửa chữa.