Ra mắt tại Mỹ hồi tháng 11/2016, CMX500 Rebel khiến giới đam mê tốc độ bất ngờ, đánh dấu sự trở lại của phân khúc cruiser. Mẫu xe đa dụng mới của Honda thiết kế thon gọn, nhưng vẫn giữ nét cơ bắp và đơn giản kiểu Mỹ.
CMX500 Rebel trang bị động cơ 471 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất 47,2 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 45,8 Nm tại 5.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp.
Xe dài 2.188 mm, rộng 820 mm và cao 1.094 mm. Chiều dài cơ sở 1.488 mm, độ cao yên 690 mm và khoảng sáng gầm 136 mm. Trọng lượng 190 kg. CMX500 Rebel sử dụng vành cặp vành đúc 16 inch kết hợp với lốp không săm. Lốp trước kích thước 130/90 và lốp sau 150/80.
Trang bị an toàn với hệ thống phanh đĩa đơn cả hai bánh, kết hợp với phanh ABS 2 kênh.
Honda CMX500 Rebel bán ra tại Indonesia từ ngày 17/3 với giá 11.000 USD, tùy chọn 3 màu đen, xám và đỏ.
Ảnh chi tiết Honda CMX500 Rebel
Rebel 500 và Rebel 300 chỉ khác nhau về dung tích động cơ và các thông số liên quan
Có ba màu tiêu chuẩn và hai màu tùy chọn chia đều cho hai bản Rebel 500 và Rebel 300
Màn hình LCD đơn. Dung tích bình xăng khoảng 11,2 lít
Đèn pha dạng tròn cổ điển
Cả hai bánh dùng chung mâm 16 inch đen mờ, đa chấu
Xe sử dụng ốp mạ kim loại cho ống xả khá bắt mắt
Phụ kiện túi hàng hoặc yên sau đều có thể lắp và tháo rời dễ dàng