Hội thảo nhằm đưa ra các giải pháp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) hiện đang đối mặt với khó khăn là không có nhiều ngân sách chạy đua quảng cáo cho sản phẩm, thương hiệu, nhưng vẫn phải tồn tại và cạnh tranh. Trong hoàn cảnh đó, việc xây dựng, phát triển và quản lý hiệu quả hệ thống kênh phân phối cũng như tại điểm bán cuối cùng trở thành công cụ cạnh tranh hữu hiệu của doanh nghiệp trên mặt trận phân phối sản phẩm thông qua các đơn vị trung gian.
Các chuyên gia tại Hội thảo đến từ Vinamilk, VAG sẽ chia sẻ kinh nghiệm và những tư vấn, trải nghiệm của họ trên thương trường. Thông tin chi tiết về sự kiện có tại www.sage.edu.vn.