Học viện MoMo thu hút 6 triệu người chơi sau 2 tuần ra mắt

Học viện MoMo thu hút 6 triệu người chơi sau 2 tuần ra mắt

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Sau 2 tuần ra mắt đến ngày 23/9, Học viên MoMo đã thu hút hơn 6 triệu người chơi, 100 triệu trận đấu cùng gần 20 triệu phong bao lì xì tiền mặt và 60 triệu thẻ quà tặng đã được gửi đến người dùng Ví MoMo.

Sự đón nhận của người dùng Việt với cuộc thi tranh tài trên nền tảng ví điện tử cho thấy người dùng yêu thích các trải nghiệm mới lạ, yêu thích các trò chơi có tính tương tác, đối kháng mang lại sự vui vẻ, bổ sung kiến thức...

Chính vì thế, hướng đi sáng tạo các trò chơi giải trí sẽ là một trong những “chìa khóa” giúp Ví MoMo mang lại niềm vui cho người dùng.

“Học viện MoMo” cũng là món quà Ví MoMo dành tặng tất cả người dùng nhân sự kiện cán mốc 20 triệu người dùng và 10 năm thương hiệu Ví MoMo.

“Học viện MoMo” được tích hợp trực tiếp ngay trên ứng dụng Ví MoMo. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một cuộc thi tranh tài tương tác trực tiếp xuất hiện trên nền tảng ví điện tử. “Học viện MoMo" hoàn toàn do Ví MoMo thiết kế và phát triển.

Ngay từ khi ra mắt, hầu hết người chơi đều bất ngờ với “siêu phẩm” mới của Ví MoMo. So với Lắc Xì, “Học viện MoMo” đã được nâng tầm, khi được tập trung khai thác 2 yếu tố làm nên sự “viral” (lan tỏa) của trò chơi là: Trí tuệ, Tương tác và Kết nối.

Các đơn vị đồng hành cùng “Học viện MoMo” gồm: OCB, MITSUBISHI, Vietnam Airlines, BAEMIN, TIKI, PNJ, beGroup, Citigym, TooCha, The Coffee House, ToCoToCo, Cheers, Sói Biển, Phở 24, Domino's Pizza, Popeyes, Strongbow, Quickstay, Luxstay, Vexere, CarePlus, Doctor Anywhere, Bệnh viện Đại Học Quốc Gia Hà Nội, Bảo hiểm PVI, Bảo hiểm GIC, Bảo hiểm Bảo Việt…

Tin bài liên quan