Theo ông Leo Evers, Tổng Giám đốc Điều hành Nhà máy Bia Heineken thì Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất của Heineken toàn cầu, với tốc độ phát triển nhanh. Từ một nhà máy và một thương hiệu bia ban đầu, đến nay Công ty đã sở hữu 8 nhãn hiệu và 5 nhà máy bia.
Được biết, Nhà máy Bia Heineken Việt Nam cũng đã công bố các dự án mới về nguồn nước tại 5 thành phố lớn, góp phần mang lại những kết quả tốt hơn cho một trong những vấn đề môi trường cấp thiết nhất hiện nay ở Việt Nam.
Cụ thể, theo ông Leo Evers, Heineken Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình giảm thiểu sử dụng nước, giảm phát thải khí thải CO2, tuyên truyền uống có trách nhiệm và thực hiện các hoạt động hỗ trợ cộng đồng nơi công ty đang hoạt động. Công ty tiếp tục cam kết sử dụng nguồn cung ứng và sản xuất tại địa phương, thay vì nhập khẩu, điều này góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế và tạo công ăn việc làm.
Trong năm 2015, các nguồn cung ứng và sản xuất địa phương tạo ra thêm 2,6 nghìn tỉ đồng và 25.700 việc làm.
Nhà máy bia Heineken Việt Nam cũng công bố một dự án mới về nguồn nước, với khoản đầu tư 10 tỉ đồng, góp phần bảo vệ nguồn tài nguyên nước của Việt Nam.
Chương trình bao gồm hai dự án đạp xe lọc nước rất sáng tạo và có tính tương tác, được lắp đặt dọc theo các con sông lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Chương trình cũng bao gồm ba dự án cấp nước sạch tại tỉnh Quảng Nam, Tiền Giang và Vũng Tàu.
Những dự án này nhằm giúp người dân tiếp cận nước sạch và cải thiện cuộc sống của người dân tại các khu vực này.