Đầu năm 2020, nền kinh tế chững lại vì khó khăn do dịch bệnh, nhưng ngành bảo hiểm nói chung, Hanwha Life Việt Nam nói riêng vẫn duy trì sự tăng trưởng ổn định về doanh thu. Cụ thể, kết thúc quý I/2020, doanh thu phí mới của Công ty tăng 21% so với cùng kỳ 2019.
Theo Hanwha Life Việt Nam, thị trường bảo hiểm nhân thọ sẽ gặp khó khăn nhất định trong thời gian tới, cho dù tình hình kinh doanh quý đầu năm khả quan.
Vì vậy, Công ty sẽ tiếp tục kiểm soát chặt chẽ hoạt động kinh doanh và nhanh chóng triển khai các giải pháp thiết thực.
Theo đó, từ đầu tháng 5, Hanwha Life Việt Nam đã tái triển khai các hoạt động kinh doanh bán hàng, bao gồm tổ chức các hội thảo kinh doanh, hội thảo tri ân khách hàng… ở quy mô nhỏ trong giới hạn cho phép của từng địa phương, song song với tuân thủ chặt chẽ các khuyến cáo về phòng chống dịch bệnh của Chính phủ.
Bên cạnh đó, các hoạt động chăm sóc khách hàng cũng được đẩy mạnh nhằm chia sẻ khó khăn tài chính và mang lại nhiều quyền lợi hơn cho khách hàng, chẳng hạn chương trình tạm ứng từ giá trị tài khoản hợp đồng, cũng như nhiều chương trình khác nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp tục duy trì hợp đồng trước khó khăn về mặt tài chính.
Mới đây, Hanwha Life Việt Nam đã triển khai 2 chương trình khuyến mại đặc biệt, diễn ra từ 15/6 đến 14/8.
Một là chương trình “Đóng phí ngay, quà trao tay” được áp dụng cho khách hàng có hợp đồng bảo hiểm đang còn hiệu lực với Hanwha Life Việt Nam, có định kỳ đóng phí năm từ 8 triệu đồng và có ngày đến hạn đóng phí nằm trong khoảng thời gian từ 15/6 đến 31/12/2020.
Nếu khách hàng đóng phí định kỳ trước hoặc vào ngày đến hạn đóng phí trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được nhận E-voucher trị giá 200.000 đồng.
Hai là chương trình “Đầu tư ngay, quà liền tay” được áp dụng cho khách hàng có hợp đồng bảo hiểm tham gia sản phẩm bảo hiểm liên kết chung và lựa chọn đóng phí bảo hiểm đóng thêm cho năm hợp đồng đầu tiên.
Theo đó, với mỗi 10 triệu đồng phí bảo hiểm đóng thêm, khách hàng sẽ nhận được E-voucher trị giá 500.000 đồng và tổng giá trị E-voucher gộp theo giai đoạn có thể lên đến 10 triệu đồng trên mỗi hợp đồng bảo hiểm thỏa mãn điều kiện nhận quà tặng.
“Chương trình này là một minh chứng, thể hiện nỗ lực của Hanwha Life Việt Nam trong vai trò đồng hành cùng khách hàng an tâm hoạch định kế hoạch tài chính và bảo vệ toàn diện trước các rủi ro cuộc sống”, đại diện Hanwha Life Việt Nam nói.
Bên cạnh triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng thiết thực, Hanwha Life Việt Nam đã và đang nâng cao trải nghiệm dịch vụ thông qua việc chuyển đổi các mô hình kinh doanh trực tuyến như áp dụng công cụ điền hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, phần mềm lập bảng minh họa, các kênh thu phí trực tuyến, giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến...
Không chỉ đầu tư cho hạ tầng công nghệ, Hanwha Life Việt Nam còn phát triển mạnh mẽ về mạng lưới kinh doanh, chất lượng và số lượng đội ngũ đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp đang hoạt động trên 150 văn phòng công ty và tổng đại lý bảo hiểm khắp toàn quốc.
Với nhiều nỗ lực, đại diện Hanwha Life Việt Nam tin rằng, hoạt động của Công ty sẽ phát triển mạnh mẽ cùng với đà phục hồi kinh tế của đất nước trong thời gian tới.
Các chỉ tiêu kinh doanh 2019 đều tăng trưởng 2 con số
Năm 2019 là năm mang nhiều dấu ấn tăng trưởng của Hanwha Life Việt Nam khi đạt kết quả tích cực. Cụ thể, Công ty đã hoàn thành vượt mức chỉ tiêu lợi nhuận trước thuế, đạt 468 tỷ đồng, nâng tổng tài sản đến cuối năm lên 9.125 tỷ đồng, tăng 19% so với năm 2018. Tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt 2.851 tỷ đồng, tăng trưởng 33%, trong đó 1.050 tỷ đồng là phí khai thác mới, tăng trưởng 22%. Với tổng doanh thu phí khai thác mới 1.050 tỷ đồng năm 2019, Hanwha Life Việt Nam chính thức nằm trong nhóm doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có doanh thu nghìn tỷ.