Ảnh Internet

Ảnh Internet

Hãng thời trang cao cấp Burberry vẫn làm ăn phát đạt bất chấp biểu tình ở Hong Kong

Lợi nhuận sau thuế của Burberry trong nửa đầu tài khóa này tăng 14% so với cùng kỳ tài khóa trước, đạt 150,3 triệu bảng Anh (193 triệu USD).
 

Ngày 14/11, hãng thời trang cao cấp Burberry (Anh) thông báo lợi nhuận tạm tính trong nửa đầu tài khóa hiện nay (hay 26 tuần tính đến ngày 28/9/2019) tăng, dù chịu tác động xấu bởi các cuộc biểu tình tại Hong Kong (Trung Quốc).

Cụ thể, lợi nhuận sau thuế của Burberry trong nửa đầu tài khóa này tăng 14% so với cùng kỳ tài khóa trước, đạt 150,3 triệu bảng Anh (193 triệu USD).

Giám đốc điều hành Burberry Marco Gobbetti cho hay hãng vẫn đang đi đúng hướng để thực hiện giai đoạn đầu của chiến lược kinh doanh.

Hãng thời trang Burberry, vốn nổi tiếng với thiết kế túi xách và mẫu kiểm tra nhận diện thương hiệu, cho biết rằng doanh số bán hàng tại Hong Kong ghi nhận tỷ lệ sụt giảm ở mức “hai con số” do tác động xấu từ các cuộc biểu tình.

Tuy vậy, tổng doanh thu của Burberry trên toàn cầu trong nửa đầu tài khóa này vẫn tăng 5% lên 1,28 tỷ bảng Anh, nhờ sự hỗ trợ từ bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Riccardo Tisci.

Tin bài liên quan