Hà Nội tăng sức hút với ưu đãi từ khách sạn 4 - 5 sao

0:00 / 0:00
0:00
Hàng loạt khách sạn cao cấp tại Thủ đô đang tung ra những gói sản phẩm độc đáo, dịch vụ đặc trưng, giá ưu đãi hấp dẫn để thu hút người dân và du khách.
Hà Nội tăng sức hút với ưu đãi từ khách sạn 4 - 5 sao

Ưu đãi lớn, trải nghiệm sang

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhằm kích cầu du lịch nội địa trong mùa hè và mùa thu, đặc biệt là các dịp lễ lớn, Sở Du lịch Hà Nội triển khai chương trình “Người Hà Nội và du khách trải nghiệm dịch vụ tại các khách sạn 4 - 5 sao của Hà Nội năm 2025”.

Ông Nguyễn Hồng Minh, Phó giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cho biết, năm nay, chương trình thu hút sự hưởng ứng của khoảng 20 khách sạn 4 - 5 sao trên địa bàn, với nhiều gói ưu đãi hấp dẫn dành cho người dân và khách du lịch trong cả năm, tập trung vào các tháng 6, 7, 8; các ngày lễ 30/4 - 1/5, Ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Khách sạn Pan Pacific Hà Nội triển khai gói “Family Fun Getaway” áp dụng đến hết năm 2025 với nhiều đặc quyền như giảm 20% giá phòng, bữa sáng cho 2 người lớn và 2 trẻ em, miễn phí giường phụ, check-in sớm, check-out muộn, tặng quà chào đón... Ngoài ra, Khách sạn còn có ưu đãi tiệc buffet “ăn 4 trả 3” tại nhà hàng Pacifica, giá từ 880.000 đồng/người lớn, nửa giá cho trẻ em dưới 12 tuổi. Thành viên GHA Discovery còn được giảm giá phòng lên tới 20%.

InterContinental Hanoi Landmark72 giới thiệu gói “Family Moments of Joy” với nhiều tiện ích: nâng hạng phòng Junior Suite, buffet sáng cho 4 người, góc vui chơi trong phòng cho trẻ, tặng Bingsu, giảm giá 30% dịch vụ ẩm thực, sử dụng miễn phí phòng gym, yoga và hồ bơi ngoài trời.

Tại Novotel Hanoi Thai Ha và Novotel Suites Hanoi, gói “Hanoi Harmony Package” được thiết kế dành cho gia đình, với giá từ 3,39 triệu đồng/gói, bao gồm 1 đêm nghỉ cho 2 người lớn và 2 trẻ em, buffet sáng, bữa tối tại nhà hàng Food Exchange, miễn phí giường phụ, nhận/trả phòng linh hoạt. Đặc biệt, đặt phòng trong Ngày Gia đình Việt Nam (27 - 28/6) được giảm thêm 15%.

Grand Vista Hanoi giới thiệu “Holiday Bliss Package” đến ngày 11/5, giá từ 2,8 triệu đồng/đêm phòng deluxe, kèm bữa sáng, 2 bữa ăn Âu miễn phí, thực đơn trẻ em, 2 đồ uống minibar và sử dụng các tiện ích hồ bơi, xông hơi, gym, giảm giá 20% dịch vụ ăn uống.

Fraser Suites Hanoi cũng hưởng ứng chương trình với ưu đãi giảm 35% giá phòng và 20% cho dịch vụ ẩm thực đến hết ngày 5/5. Khách sạn Lotte Hà Nội tung ưu đãi giảm giá phòng lên tới 40% đến ngày 4/5/2025, giới thiệu xu hướng nghỉ dưỡng “Hocance” - nghỉ tại khách sạn như ở nhà, kết hợp dịch vụ spa, ẩm thực và giải trí theo phong cách Hàn Quốc.

Hệ sinh thái dịch vụ du lịch tràn đầy cảm xúc

Cùng với trải nghiệm lưu trú, nhiều khách sạn còn tạo điểm nhấn bằng các hoạt động ẩm thực đặc sắc. Tại Sofitel Legend Metropole Hà Nội, gói nghỉ “Enchanted Holiday” mang đến trải nghiệm đậm dấu ấn Pháp. Khách được nghỉ tại phòng Premium nội thất tân cổ điển, sử dụng MyBed danh tiếng, bữa sáng sang trọng, được tặng 1,2 triệu đồng tín dụng khách sạn dùng cho ẩm thực, spa... Đặc biệt, du khách còn được miễn phí tham quan Con đường lịch sử và hầm tránh bom Metropole với nhà sử học của Khách sạn. Ưu đãi áp dụng đến hết 30/9/2025.

O Macanese, nhà hàng Macao đầu tiên và duy nhất ở Hà Nội tại Mövenpick Hotel Hanoi Centre mang đến thực đơn Đức hương mùa hè 7 món sáng tạo với giá 1,55 triệu đồng/cặp đôi, đặt trước giảm 30% cho hội viên Accor Plus. Mövenpick Living West Hanoi giảm 20% giá phòng cho kỳ nghỉ từ 2 đêm trở lên, giảm 15% dịch vụ ẩm thực (trừ đồ uống có cồn), tặng miễn phí sôcôla nóng và 3 viên truffle khi nhận phòng, áp dụng đến hết ngày 3/5/2025.

Tại Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake, món cà phê trứng dát vàng “lên ngôi”. Chỉ với 75.000 đồng (giá ưu đãi 50% thứ Tư hàng tuần), thực khách được thưởng thức tách cà phê với kem trứng truyền thống Hà Nội, hài hòa với cà phê Âu rang xay nhập khẩu. Trên lớp kem trứng, vàng 24K được khéo léo tạo hình tháp Rùa, tạo điểm nhấn thị giác đầy tinh tế. Ngoài ra, thực khách còn có thể chọn combo phở bò kèm cà phê trứng dát vàng hay hamburger dát vàng với giá chỉ từ 210.000 đồng.

Trong khi đó, nhà hàng Oven D'or tại Sheraton Hanoi triển khai chương trình “Mang theo bạn bè miễn phí” - ưu đãi mua 1 tặng 1 buffet trưa và tối (thứ Hai đến thứ Năm) cho nhóm tới 20 người, thêm món tôm hùm hoặc bò Wagyu vào tối thứ Hai và Ba. Chương trình kéo dài đến hết 31/5/2025.

Theo ông Nguyễn Hồng Minh, chương trình kích cầu năm 2025 không chỉ nhằm gia tăng lượng du khách lưu trú, mà còn hướng đến việc hình thành hệ sinh thái dịch vụ du lịch đồng bộ, đặc sắc, gia tăng giá trị chi tiêu và tối ưu hóa trải nghiệm.

“Với sự tham gia đồng bộ của nhiều khách sạn, nhà hàng, hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành, điểm đến, dịch vụ mua sắm, vui chơi, Sở Du lịch Hà Nội kỳ vọng tăng cường hiệu quả quảng bá du lịch Thủ đô một cách thiết thực, tinh tế và hiện đại. Qua đó, Hà Nội không chỉ là điểm đến du lịch, mà còn là điểm hẹn của chất lượng sống, của văn hóa trải nghiệm và những kỳ nghỉ mang dấu ấn khó quên”, ông Nguyễn Hồng Minh nói.

Tin bài liên quan