Glico ra mắt sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho trẻ em từ 3 tuổi và hợp tác với Con Cưng

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Glico, nhà sản xuất thực phẩm nổi tiếng toàn cầu với sản phẩm biểu tượng Pocky, vừa ra mắt sản phẩm thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Glico ICREO Learning Milk tại Việt Nam.
Glico ra mắt sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho trẻ em từ 3 tuổi và hợp tác với Con Cưng

Đây là dòng sản phẩm cao cấp, đặc biệt được nghiên cứu dành riêng cho trẻ em từ 3 tuổi, nhằm hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ thông qua chế độ dinh dưỡng cân bằng.

Đồng thời, Glico cũng công bố hợp tác chiến lược với Con Cưng - chuỗi bán lẻ cho mẹ và bé hàng đầu tại Việt Nam với hơn 700 cửa hàng trên toàn quốc, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc mở rộng mạng lưới phân phối, mang các sản phẩm đáng tin cậy của Glico ICREO đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Glico ICREO Learning Milk là sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng Glico ICREO được các bậc phụ huynh trên toàn thế giới tin dùng. Việc chọn Việt Nam làm thị trường đầu tiên ra mắt sản phẩm này đánh dấu bước tiến quan trọng của Glico trong chiến lược mở rộng danh mục sản phẩm, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng ngày càng đa dạng của trẻ em trong khu vực.

Glico ICREO là thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng duy nhất tại Nhật Bản vinh dự nhận giải thưởng "Mother Selection Award" suốt 6 năm liên tiếp. Đây là danh hiệu cao quý được bình chọn bởi các bà mẹ và trao tặng bởi hiệp hội các bà mẹ lớn nhất, uy tín nhất tại Nhật Bản.

Kể từ tháng 10/2024, các sản phẩm Glico ICREO đã có mặt tại 150 cửa hàng Con Cưng và trên nền tảng thương mại điện tử của họ. Vào năm 2025, quan hệ đối tác sẽ mở rộng đến tất cả 700 cửa hàng Con Cưng trên toàn quốc, phục vụ hơn 9 triệu gia đình mỗi năm.

Tin bài liên quan