Ban tổ chức cho biết, các gian hàng nội và ngoại thất của doanh nghiệp Việt Nam qua các kỳ hội chợ này đã để lại nhiều ấn tượng với khách hàng và đối tác trên toàn thế giới.
Các sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam có mẫu mã đẹp, ấn tượng và sang trọng, luôn được các đối tác hướng tới việc ký kết các hợp đồng lớn và dài hạn. Dẫn đầu vẫn là các thương hiệu lớn như Nhi Long, Phú Tài, An Khang, Bảo Đăng, Tadacco…
Năm 2015, tại khu gian hàng Việt Nam, số lượng doanh nghiệp tái đăng ký đã hơn 60%, hứa hẹn tổng diện tích trưng bày của Việt Nam tăng hơn 120% so với năm 2014.
Theo thống kê của PNY, IFFS/AFS 2014 đã thu hút 418 nhà trưng bày từ 33 quốc gia, 22.496 khách mua hàng từ 115 quốc gia, 97 tập đoàn mua hàng nổi tiếng thế giới, đạt 483 triệu USD đơn hàng tại chỗ và 5.85 tỷ USD đơn hàng sau hội chợ.