Gimo ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Ngày 15/4, Gimo công bố định vị thương hiệu mới, đánh dấu sự chuyển mình chiến lược từ giải pháp Nhận lương linh hoạt thành "Nền tảng Phúc lợi toàn diện" cho người lao động Việt Nam, đặc biệt là nhóm có thu nhập vừa và thấp.

Nhận diện thương hiệu mới của Gimo được thiết kế tinh tế với logo lấy cảm hứng từ hình ảnh cánh chim tự do, biểu trưng cho khát vọng vươn lên và tự do tài chính. Biểu tượng cánh chim cách điệu trong chữ "G" truyền tải thông điệp "hướng tới tương lai tốt đẹp hơn" - phản ánh đúng sứ mệnh của Gimo trong việc đồng hành cùng người lao động.

Gimo ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Gimo ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Bảng màu chủ đạo được chuyển từ tông xanh-cam sang xanh da trời và trắng, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thân thiện nhưng không kém phần chuyên nghiệp. Cách viết tên thương hiệu cũng được điều chỉnh từ "GIMO" thành "Gimo" - chỉ viết hoa chữ cái đầu, thể hiện sự gần gũi và dễ tiếp cận hơn.

Với định vị mới, Gimo đặt mục tiêu tiếp tục mở rộng hệ sinh thái phúc lợi, phục vụ 1 triệu người lao động Việt Nam vào năm 2026. Thông qua việc đa dạng hóa các giải pháp phúc lợi, Gimo hướng tới trở thành đối tác tin cậy của doanh nghiệp trong việc nâng cao sự gắn kết và hài lòng của người lao động.

"Chúng tôi tin rằng mỗi người lao động đều xứng đáng với một cuộc sống ổn định và hạnh phúc. Định vị mới của Gimo không chỉ là lời hứa mà còn là cam kết hành động để biến điều đó thành hiện thực”, bà Nguyễn Thùy Nương, Giám đốc Tiếp thị & Thương hiệu của Gimo khẳng định.

Thêm nữa, Gimo cam kết giúp người lao động cải thiện sức khỏe tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua Nền tảng Phúc lợi toàn diện. Sử dụng công nghệ dữ liệu tiên tiến, Gimo mở rộng danh mục sản phẩm từ giải pháp lương linh hoạt đến các tiện ích phúc lợi khác như giáo dục tài chính, chăm sóc sức khỏe, và tiện ích mua sắm dành riêng cho nhóm đối tượng lao động phổ thông và yếu thế trong xã hội.

"Định vị mới không chỉ đánh dấu sự trưởng thành của thương hiệu mà còn thể hiện cam kết sâu sắc của chúng tôi trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động Việt Nam. Bằng cách tập trung vào các giải pháp Phúc lợi toàn diện, chúng tôi không chỉ giải quyết nhu cầu cấp thiết hàng ngày mà còn hỗ trợ người lao động trong mọi khía cạnh cuộc sống”, ông Nguyễn Anh Quân, Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Gimo nhấn mạnh thêm.

Tin bài liên quan