Với mỗi bộ Hợp đồng trao tay khách hàng, Generali Việt Nam hy vọng sẽ nhân 3 giá trị tích cực: trao giải pháp An toàn tài chính; sử dụng chất liệu Lành cho Trái đất, và đóng góp thiết thực cho cộng đồng qua việc góp 50.000 cây giống, tạo sinh kế cho đồng bào.
Bộ hợp đồng mới có thiết kế mỏng hơn đến 90%, nhẹ hơn 85% so với phiên bản cũ, giúp giảm tải khí thải vận chuyển, góp phần thanh lọc nguồn không khí. Chất liệu giấy có thể tái chế 100% cùng quy trình sản xuất giấy sạch, tiết kiệm năng lượng hơn sẽ giảm chất thải ra môi trường, góp phần kiến tạo lối sống bền vững.
Không chỉ thay đổi về chất liệu và thiết kế, 100% tài liệu bên trong bộ Hợp đồng bảo hiểm mới cũng được Generali cải tiến với ngôn từ dễ hiểu, giao diện dễ nhìn nhằm mang lại trải nghiệm “dễ chịu” hơn cho khách hàng.
Trong dịp ra mắt phiên bản hợp đồng mới này, Generali Việt Nam cũng khởi động chương trình “Nhận một Hợp đồng, trao một cây giống”. Với mỗi Hợp đồng bảo hiểm được phát hành và trao tay Khách hàng từ nay đến 31/12/2024, Generali sẽ trao tặng một cây giống nha đam vào quỹ cây giống của chương trình phi lợi nhuận TreeBank thuộc Viện nghiên cứu Truyền thông phát triển, góp phần tạo sinh kế cho đồng bào Raglai tại tỉnh Ninh Thuận.
Ngày 20/04/2024, Generali Việt Nam kỷ niệm 13 năm có mặt tại Việt Nam với nền tảng vững chắc về danh mục sản phẩm đa dạng cùng trải nghiệm khách hàng dẫn đầu thị trường. Tổng chi trả quyền lợi cho khách hàng trong năm 2023 đạt hơn 1.250 tỷ đồng, tăng 30% so với 2022. Chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) dẫn đầu thị trường 3 năm liên tiếp (Theo báo cáo của công ty tư vấn Epiphany-RBC).