Generali Việt Nam khai trương Trung tâm Dịch vụ Khách hàng mới

Generali Việt Nam khai trương Trung tâm Dịch vụ Khách hàng mới

(ĐTCK) Generali Việt Nam vừa khai trương Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm tại tòa nhà An Phú Plaza số 117-119 Lý Chính Thắng, Quận III,  TP HCM. Đây là văn phòng thứ ba của Generali Việt Nam tại TP HCM.

Việc mở rộng hệ thống văn phòng sẽ tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho người dân Việt Nam tại địa bàn này. Theo đó, Generali Việt Nam tiếp tục tuyển dụng những nhân sự phù hợp cho đội ngũ tư vấn viên bảo hiểm chuyên nghiệp, cũng như nhiều vị trí chuyên môn khác nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững của Công ty. 

Bên cạnh đó, Generali Việt Nam cũng liên tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm hết sức sáng tạo phù hợp với nhu cầu thiết thực của người dân Việt Nam như sản phẩm Bảo nhân Khang nghiệp – chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người lao động và sức khỏe tài chính của doanh nghiệp với đối tượng là chủ doanh nghiệp nhỏ, hộ kinh doanh, cơ sở sản xuất, dịch vụ...

Sau hơn 2 năm hoạt động kinh doanh, Generali Việt Nam hiện đang phục vụ nhu cầu bảo hiểm cho hơn 35.000 cá nhân và thành viên được bảo hiểm của hơn 130 doanh nghiệp trong và ngoài nước và vươn lên dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhóm tại Việt Nam.

Tin bài liên quan