Sau hơn 6 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Generali vinh hạnh đón nhận danh hiệu "Thương hiệu Xuất sắc 2017” nhờ vào kết quả tăng trưởng kinh doanh ấn tượng liên tiếp trong năm 2016; 2017 và nỗ lực không ngừng của Generali trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Các sản phẩm của Generali như: VITA – Sức khỏe Vàng; VITA - Bảo An Toàn Diện; VITA – Sống Tự Tin... đã trở nên nổi tiếng trên thị trường với quyền lợi vượt trội, điều khoản minh bạch, dễ hiểu và chi phí hợp lý, đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài chính đa dạng của người Việt Nam.
Ngoài ra, Generali Việt Nam còn tiên phong triển khai Hệ thống Khảo sát mức độ Hài lòng của Khách hàng NPS (Net Promoter System) hiện đại, cho phép Generali kịp thời lắng nghe ý kiến của từng khách hàng và hành động cụ thể để liên tục cải thiện mức độ yêu thích thương hiệu của khách hàng tại thị trường Việt Nam.
Được biết, Generali hiện đang có gần 18.000 “đại sứ thương hiệu” là đội ngũ nhân viên và đại lý đang phục vụ hơn 160.000 khách hàng trên toàn quốc.