Khách hàng được chi trả quyền lợi bảo hiểm là anh K. (Đà Nẵng), anh K tham gia bảo hiểm qua tư vấn của nhân viên một ngân hàng. Cuối tháng 10/2023, anh không may bị đột quỵ qua đời. Ngay khi biết thông tin, đại diện Generali Việt Nam đã thăm hỏi và hướng dẫn gia đình làm thủ giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Tổng số tiền 1 tỷ đồng đã được Generali Việt Nam chi trả cho gia đình khách hàng K.
Cũng trong tháng 1/2024, Generali Việt Nam chấp thuận chi trả hơn 9 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng N (Bình Thạnh, TP.HCM), khi chị N không may bị nhồi máu não và để lại di chứng liệt tứ chi. Với số tiền được chi trả trên tình trạng thương tật toàn bộ vĩnh viễn, Generali Việt Nam hy vọng sẽ phần nào giúp gia đình khách hàng có nguồn tài chính vững chắc để chăm sóc chị và vượt qua đoạn đường khó khăn phía trước.
Với sứ mệnh “Người bạn trọn đời” và phương châm “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, hãng bảo hiểm đến từ Ý trong 12 năm qua đã từng bước hoàn thiện danh mục sản phẩm, mang đến những giải pháp bảo vệ toàn diện và được thiết kế riêng theo từng nhu cầu khác nhau.
Bên cạnh đó, công ty cũng đầu tư mạnh mẽ cho hành trình chuyển đổi số, nhằm nâng cao hiệu quả vận hành và trải nghiệm cho người dùng. Hiện nay, Generali áp dụng toàn bộ quy trình hoàn toàn “không giấy”.
Theo đó, khách hàng chỉ cần khoảng 2 phút để nộp yêu cầu bằng cách gửi các chứng từ liên quan qua ứng dụng Gen Vita của công ty và sẽ được phản hồi nhanh chóng trong vòng 30 phút. Khi được chấp thuận chi trả, khách hàng sẽ được nhận quyền lợi bảo hiểm trong vòng 48 giờ.