Generali giải quyết quyền lợi bảo hiểm “không giấy” trên GenVita

Generali giải quyết quyền lợi bảo hiểm “không giấy” trên GenVita

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Hãng bảo hiểm Generali Việt Nam thông báo, kể từ tháng 7/2021, việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm với Generali chỉ cần bản chụp chứng từ (thay thế cho bản gốc chứng từ), áp dụng cho các hồ sơ nộp trực tuyến qua chức năng “Giải quyết quyền lợi bảo hiểm” trên ứng dụng GenVita.

Thời gian giải quyết được thông báo là 2 phút hoàn tất thủ tục; 30 phút nhận phản hồi sau khi nộp hồ sơ thành công; 24 giờ, nhận thông báo quyết định chi trả (nếu có); và 24 giờ - 48 giờ, nhận tiền thanh toán quyền lợi bảo hiểm.Đây là quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh và đơn giản nhất thị trường.

Theo bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ, giải quyết quyền lợi bảo hiểm là một trong những khâu quan trọng nhất đối với một doanh nghiệp bảo hiểm, quyết định thành bại của doanh nghiệp về lâu về dài.

"Với Generali, chúng tôi luôn xác định phải đầu tư mạnh mẽ vào khâu này để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Vì thế, Generali không ủy quyền cho bên thứ ba mà xây dựng một đội ngũ chuyên viên giải quyết quyền lợi bảo hiểm riêng của công ty để trực tiếp phục vụ khách hàng, từ đó đảm bảo được chất lượng dịch vụ. Generali cũng ưu tiên đầu tư vào công nghệ tiên tiến để mọi dịch vụ đều có thể được số hóa một cách nhanh chóng, thuận tiện và an toàn cho khách hàng”, bà Tina Nguyễn nói.

Generali hiện đã số hóa hầu hết các giao dịch bảo hiểm như gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, theo dõi tình trạng hợp đồng, đóng phí, cập nhật thông tin, hoán đổi quỹ đầu tư, mua sản phẩm... thông qua GenVita, hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe tiên phong trên thị trường.

Việc áp dụng quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm mới hoàn toàn “không giấy” là một trong những nỗ lực mới nhất của Generali nhằm hiện thực hóa cam kết “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm” của doanh nghiệp này.

Tin bài liên quan