Năm 2025, Công ty đặt mục tiêu doanh thu đạt 1,7 tỷ đồng và lỗ trước thuế 42,5 tỷ đồng. Trong khi đó, năm 2024, doanh thu thuần Công ty đạt 2,1 tỷ đồng, lỗ trước thuế ở mức 40,2 tỷ đồng và lỗ luỹ kế tính đến cuối năm 2024 ở mức 103,8 tỷ đồng. Kết quả này đều không đạt so với kế hoạch 2024 do Công ty chưa giao được hàng tủ vải tồn kho và chưa thanh lý được tài sản như kế hoạch đã trình ĐHĐCĐ.
Để hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2025, Gamer Sài Gòn sẽ tiếp tục tiết giảm chi phí, tăng cường công tác bảo quản tài sản, hợp tác với các đối tác để khai thác các mặt bằng hiện có, thúc đẩy đối tác để giao hàng. Công ty cũng sẽ đẩy nhanh các thủ tục để chuyển nhượng bán các tài sản không sử dụng; kinh doanh nhà thuốc tại 213 Hồng Bàng.
Ngoài ra, GMC sẽ theo dõi, thúc đẩy CTCP Phú Mỹ hoàn thành Dự án nhà ở Phú Mỹ để bán sản phẩm nhằm thu hồi vốn đầu tư.
Năm 2025, Công ty xác định ngành may vẫn là ngành nghề chính. Tuy nhiên, ngành may Việt Nam đang gặp thách thức khi hiện đang phải cạnh tranh với Bangladesh, với chi phí nhân công rẻ, đã sớm áp dụng chuyển đổi canh, trong khi ngành dệt may Việt Nam mới đang trên những bước đầu của chuyển đổi. Mặt khác, để khôi phục và phát triển bền vững ngành may thì vẫn còn nhiều khó khăn, các điều kiện xanh hoá ngành may vẫn chưa chuyển đổi kịp.
Căn cứ vào tình hình hoạt động và kế hoạch kinh doanh của Công ty trong thời gian tới, nhằm khai thác mặt bằng hiện có của Công ty, HĐQT sẽ trình cổ đông bổ sung một số ngành nghề kinh doanh để phát triển trong trung và dài hạn , bao gồm: bán lẻ thiết bị, dụng cụ thể dục, thể thao trong các cửa hàng chuyên doanh; hoạt động dịch vụ hỗ trợ trực tiếp cho vận tải đường bộ; nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động; dịch vụ ăn uống khác; tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại; giáo dục thể thao và giải trí; hoạt động của các cơ sở thể thao; hoạt động thể thao khác,…