


Bảo hiểm nhân thọ tận dụng... thời cơ!

Bancassurance sẽ còn biến động

FWD Việt Nam nhận giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng

Nhận ngay vé tham dự đại nhạc hội FWD Music fest 2024 khi mua bảo hiểm trực tuyến với phí chỉ từ 300.000 đồng

Bảo hiểm nhân thọ chưa thể lạc quan

Cần CEO bảo hiểm “thấu hiểu”

Trái chiều hoạt động chuyển nhượng vốn

Để bán bảo hiểm có trách nhiệm

Vietcombank Hải Dương chi trả hơn 1 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Bảo hiểm nhân thọ lo doanh thu sau khủng hoảng

FWD Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 19.102 tỷ đồng

“Lành mạnh hóa” bancassurance

Cuộc đua “nâng cấp” trải nghiệm bảo hiểm

Bảo hiểm nhân thọ đồng loạt “thúc” kênh đại lý

Bùng nổ bảo hiểm liên kết đơn vị

FWD ra mắt “FWD Bộ đôi tài sản 2.0”: Nâng mức bảo vệ lên đến 380% số tiền bảo hiểm

Bancassurance, tài chính và câu hỏi chất lượng dịch vụ

Doanh nghiệp nhân thọ đổ tiền vào kênh trực tuyến

Nhà bảo hiểm chạy đua mở rộng hệ sinh thái

Lễ trao hợp đồng hợp tác giữa Moncover và FWD

Bảo hiểm nhân thọ tăng vốn sớm

Bancassurance tăng tốc sớm

Agribank và FWD Việt Nam triển khai hợp tác về phân phối bảo hiểm qua ngân hàng

HDBank bán bảo hiểm cho FWD Việt Nam

FWD xếp hạng số 1 về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

Đưa bảo hiểm lên chợ online, vẫn là thử nghiệm

Insurtech vào mùa gặt

Lực đẩy bancassurance

Bảo hiểm nhân thọ tăng sức nóng với tân binh

Vietcombank phân phối độc quyền sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư “FWD Nâng tầm vị thế”

Ngân hàng lãi lớn nhờ dịch vụ

Đại lý bảo hiểm “ngoài ngành” cần được hỗ trợ

Câu chuyện về một FWD khác biệt: Thực hiện những thương vụ M&A đình đám để đưa bảo hiểm về với sự tối giản

FWD Việt Nam tiếp tục tăng vốn điều lệ lên hơn 15.000 tỷ đồng

“FWD Bảo hiểm dễ hiểu” mở đầu thời kỳ đơn giản hóa hợp đồng bảo hiểm

Bảo hiểm FWD hợp tác phân phối với bảo hiểm số Eroscare

Tăng trải nghiệm để kích cầu bảo hiểm

FWD Việt Nam nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020” từ HR Asia
