Đây là nỗ lực của Fubon Life Việt Nam trong việc phục vụ Khách hàng, gia tăng các dịch vụ mới đến cho Khách hàng, thực hiện triết lý "Khách hàng là trung tâm" trong hoạt động kinh doanh.
Thay vì phải tốn chi phí cho những cuộc điện thoại kết nối lên tổng đài, thông qua cổng thông tin điện tử thiết kế phục vụ riêng, khách hàng có thể tra cứu các thông tin liên quan tới hợp đồng bảo hiểm của mình (như thông tin các sản phẩm bảo hiểm đã tham gia, số tiền bảo hiểm, ngày hiệu lực hợp đồng, ngày đáo hạn của hợp đồng, tình trạng hợp đồng, giá trị hoàn lại, giá trị tài khoản của hợp đồng, thông tin về lịch sử đóng phí, tra cứu các thông báo liên quan…) cũng như quản lý thông tin cá nhân bao gồm họ tên, ngày tháng năm sinh, giấy tờ tùy thân, thông tin liên lạc (điện thoại, email), thông tin địa chỉ…mọi lúc mọi nơi.
Đặc biệt, trong trường hợp khách hàng có thay đổi thông tin địa chỉ liên hệ và (hoặc) địa chỉ thường trú, số điện thoại, địa chỉ email, có thể gửi yêu cầu qua cổng thông tin điện tử và không cần cung cấp bản cứng “Giấy yêu cầu thay đổi nội dung Hợp đồng bảo hiểm”.
Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp của Bộ phận Dịch vụ Khách hàng sẽ thực hiện cập nhật thông tin và gửi thông báo xác nhận tới khách hàng trong thời gian sớm nhất ngay sau khi nhận được yêu cầu thay đổi.
Ngoài ra, nếu khách hàng có các yêu cầu, thắc mắc liên quan tới các nghiệp vụ quản lý hợp đồng bảo hiểm, có thể gửi yêu cầu tới Fubon Life Việt Nam thông qua Cổng thông tin điện tử. Công ty sẽ nhanh chóng phản hồi lại các yêu cầu, thắc mắc của Khách hàng trong thời gian sớm nhất.