Trong đó, doanh thu online luỹ kế 10 tháng tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng cao với 57%, đạt 3.295 tỷ đồng.
Năm 2019, Ban lãnh đạo FPT Reatail kỳ vọng sẽ đẩy doanh thu online tăng hơn 40% đến cuối năm, từ mức 1.649 tỷ đồng lên 4.000 tỷ đồng, qua đó đóng góp tỷ trọng 41% trong tổng doanh thu. Một trong những động thái hỗ trợ tham vọng này là dự án hợp tác với Fado thử nghiệm bán hàng xuyên quốc gia.
FRT cho biết, trong thời gian tới, Công ty sẽ tập trung vào các mảng hoạt động thiết yếu như phụ kiện và sim số, đẩy mạnh phát triển kênh bán hàng online, tiếp tục phát triển hệ thống cửa hàng, cải tiến hiệu quả quy trình cho dự án F.Friends và đặc biệt là chú trọng vào mảng bán lẻ dược phẩm với mục tiêu kết thúc năm 2019 sẽ mở rộng chuỗi nhà thuốc Long Châu lên 70 cửa hàng và gia tăng độ phủ sóng trên toàn quốc.
Tính đến cuối tháng 10/2019, FRT đã có 585 cửa hàng FPT Shop và 56 nhà thuốc Long Châu. Theo FRT, dược phẩm là ngành có nhiều tiềm năng tăng trưởng nên định hướng phát triển ngành này trong dài hạn và được kiểm soát bài bản như trong vận hành hệ thống bán lẻ điện tử của Công ty.