


Ngành F&B tại Việt Nam dự báo tiếp tục tăng trưởng 9,6% trong năm 2025

Thị trường F&B 2025: Hé lộ những trào lưu ẩm thực mới

Cổ phiếu mía đường “ngọt” hơn

Savills lý giải sức hút của các trung tâm thương mại

Đi tìm những ý tưởng đầu tư cho năm 2025 tại VPBankS Talk #4

Đà Nẵng: Công ty GFDI tạm ngừng giao dịch, hàng trăm khách hàng lo “sốt vó”

Khách thuê mặt bằng bán lẻ chuyển hướng

Từ việc McDonald's đóng bớt cửa hàng: Thời gian khó với chuỗi đồ ăn nhanh

Các công ty F&B lớn của Nhật Bản đang cân nhắc mở cả trăm cửa hàng tại Việt Nam trong thời gian tới

30.000 cửa hàng F&B đóng cửa trong nửa năm: Cuộc đại thanh lọc bắt đầu

Vì sao Starbucks, The Coffee House liên tục cắt giảm cửa hàng?

Ba Lan đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm nông nghiệp và F&B vào Việt Nam

Quý II/2024, mặt bằng bán lẻ TP.HCM có mức hấp thụ cao

Mặt bằng bán lẻ Hà Nội: Khoảng 20.000 m2 dự kiến sẽ gia nhập thị trường trong 6 tháng tới

Doanh nghiệp F&B không mặn mà với nhượng quyền thương hiệu

The Global City – Trung tâm mới chính thức hoạt động

Top 4 xu hướng chính của ngành giao đồ ăn tại Đông Nam Á trong 2024

Thị trường bán lẻ có thêm gần 111.000 m2 mặt bằng bán lẻ trong năm 2023

Mặt bằng bán lẻ tại TP.HCM, khu vực ngoài trung tâm “chiếm sóng” trong quý IV/2023

TTC AgriS “mở khóa” thị trường tiềm năng

Vicostone được vinh danh trong Top 25 Thương hiệu tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu của Forbes Việt Nam

Tìm chìa khóa tăng trưởng cho ngành logistics Việt Nam

Doanh nghiệp Thụy Điển hướng dòng vốn vào đổi mới sáng tạo

Thị trường bán lẻ Hà Nội quý 2/2023: Khối nội thu hẹp mô hình

Masterise Homes phát triển Khu phố thương mại chuẩn quốc tế The Global City

“Cơn bão” đến từ Mixue phả hơi nóng lên các hãng kem lạnh Việt

Phúc Long như "hổ mọc thêm cánh" khi về dưới trướng Tập đoàn Masan

Top 5 xu hướng nổi bật của ngành F&B Việt Nam trong năm 2023

Thị trường F&B năm 2022 có nhiều điểm sáng

Chuỗi cà phê chạy đua “chất” - “nhất”

Bí quyết vượt qua khó khăn đại dịch của người kinh doanh

Nâng tầm trải nghiệm người tiêu dùng, Masan ra mắt hệ sinh thái WINLife “Trọn Vẹn Điều Bạn Cần”

Nam Long khởi công phố thương mại dịch vụ tại Khu đô thị Mizuki Park

M&A Đường Quảng Ngãi: Nutifood quyết giành lại thị phần phân khúc cao cấp

Taku Tanaka, sáng lập Kamereo: Muốn thế giới thấy Việt Nam rất tiềm năng

Hết giãn cách, khối F&B vẫn gặp khó

Alvin Koh, Giám đốc điều hành LOOP Smart Retail: Không thể đơn độc trong kinh doanh

"Bây giờ là thời điểm thích hợp để các thương hiệu F&B gia nhập thị trường Việt Nam"
