Eximbank điều chỉnh phí dịch vụ SMS Banking cho khách hàng cá nhân

Eximbank điều chỉnh phí dịch vụ SMS Banking cho khách hàng cá nhân

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa có thông báo điều chỉnh phí dịch vụ SMS Banking đối với khách hàng cá nhân.

Theo đó, từ ngày 26/11./2021, Eximbank điều chỉnh phí SMS Banking với mức thu như sau:

Mức thu đối với VND: 45.000 đồng/ 3 Tháng/ Tài khoản/ Thuê bao. Còn mức thu đối với ngoại tệ bằng mức thu đối với mức thu quy đổi VND.

Với dịch vụ quản lý tài khoản bằng tin nhắn, khách hàng Eximbank có thể truy vấn thông tin về lãi suất tiền gửi; thông tin về số dư tài khoản, thông tin về lịch sử giao dịch; thông tin tỷ giá ngoại tệ, vàng, truy vấn điểm giao dịch, truy vấn điểm đặt máy ATM.

Là dịch vụ được cung cấp nhằm giúp khách hàng quản lý các biến động của số dư tài khoản tiền gửi thanh toán.

Khi có các giao dịch gửi, rút phát sinh liên quan, hệ thống Eximbank sẽ gửi tin nhắn thông báo tới khách hàng qua số thuê bao đã được đăng ký sử dụng.

Đồng thời, nhận tin nhắn thông báo: nhắc nợ vay; dư nợ thẻ tín dụng; nộp tiền trước 3 ngày của sản phẩm “Tiết kiệm gửi góp”; sản phẩm, dịch vụ mới của Eximbank...

Truy vấn thông tin, liệt kê giao dịch số dư tài khoản tiền gửi thanh toán; thông tin dư nợ thẻ tín dụng; thông tin lãi suất tiền gửi; tỷ giá ngoại tệ, vàng.

Tin bài liên quan