


Đã tạm dừng thu phí BOT đường bộ tại các địa phương áp dụng Chỉ thị 16

Xây dựng 5.000 km đường cao tốc - cuộc cách mạng về hạ tầng giao thông: (Kỳ II) Cỗ xe cao tốc lạc nhịp

Chính thức sáp nhập hai đầu mối đầu tư hạ tầng đường cao tốc

Bộ Giao thông Vận tải thúc xử lý dứt điểm các vi phạm trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai

Sáp nhập hai tổng công ty có chức năng đầu tư hạ tầng giao thông CIPM và VEC

Cấp bách khơi thông vốn cho Dự án đường cao tốc Bến Lức - Long Thành

Cấp bách chốt phương án vốn mới cho Dự án PPP cao tốc Hữu Nghị - Chi Lăng

Quay quắt lo vốn Dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành

Bộ GTVT đề xuất phương án đầu tư cao tốc Tp.HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành

Đắk Lắk đầu tư giao thông tạo đột phá phát triển

Gỡ vướng 6 dự án hạ tầng giao thông trọng điểm chậm tiến độ, đội vốn

Thủ tướng yêu cầu dừng thu phí các trạm không chuyển sang thu tự động

Thủ tướng quyết định thành lập Ban quản lý dự án Mỹ Thuận trực thuộc Bộ GTVT

Gia hạn thời gian hoàn thành cao tốc Bến Lức - Long Thành đến cuối năm 2023

Chạy đua giải cứu Dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành

Khẩn trương bơm vốn cho cao tốc Bến Lức – Long Thành

Bổ sung cao tốc Buôn Ma Thuột – Nha Trang vào quy hoạch đường cao tốc Việt Nam

Cao tốc Bến Lức - Long Thành nguy cơ vỡ trận: Bài học đắt giá về thủ tục

Gấp rút điều chỉnh Dự án đường cao tốc Bến Lức – Long Thành trị giá 1,5 tỷ USD

Giảm vốn điều lệ Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam

Long đong “PMU” duy nhất ngành giao thông - vận tải
