


Chuyên gia hiến kế nâng cao hiệu quả dự án PPP

Dự án PPP với tâm lý chờ văn bản hướng dẫn

Thiếu cơ chế chia sẻ rủi ro giữa Nhà nước và nhà đầu tư, PPP kém hấp dẫn

Tìm lối ra cho dự án PPP giao thông

Ẩn số tại Dự án PPP thành phần 2 sân bay Quảng Trị

Nghị quyết về phân bổ ngân sách trung ương năm 2023

Thủ tướng phê duyệt chủ trương đầu tư cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc hơn 17.200 tỷ

Chi phí đầu tư dự án đường cao tốc được xác định như thế nào?

Bộ Giao thông ra tối hậu thư cho Dự án PPP cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Bắt đầu thẩm định Dự án PPP vành đai 4 vùng Thủ đô trị giá 94.127 tỷ đồng

Dự án PPP giao thông phải có quy mô trên 1.500 tỷ đồng

Đề xuất phương án đầu tư cao tốc Bạc Liêu - Cà Mau trị giá 11.145 tỷ đồng

Đề xuất 4 bước thực hiện cơ chế chia sẻ phần giảm doanh thu tại dự án PPP

Thẩm định việc điều chỉnh Dự án PPP tuyến cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ

Nguy cơ đổ vỡ nhiều dự án PPP giao thông lớn

Vì sao nhà đầu tư e dè bỏ vốn vào các dự án công - tư?

Bảo đảm cạnh tranh và bảo đảm dự thầu trong dự án PPP

Tách bạch nội dung kiểm toán trong dự án PPP

Quốc hội thảo luận dự án Luật Hợp tác công - tư

Dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết: Nặng chi phí xử lý hậu thí điểm

Quy định tỷ lệ vốn chủ sở hữu của nhà đầu tư trong dự án PPP

Mở cơ chế hút vốn tư nhân vào cao tốc Bắc – Nam

Ứng phó tắc đường, Hà Nội được tự chọn nhà đầu tư dự án PPP hạ tầng
