“Đón Xuân - tri ân khách hàng” cùng VPBank

“Đón Xuân - tri ân khách hàng” cùng VPBank

(ĐTCK) Từ ngày 14/1/2013 đến hết ngày 30/3/2013, VPBank triển khai chương trình khuyến mại “Tiết kiệm Tài lộc - Tết sum vầy” với 400.000 quà tặng cho khách hàng.

“Đón Xuân - tri ân khách hàng” cùng VPBank ảnh 1

Để gây dựng một doanh nghiệp, một thương hiệu có vị trí trên thương trường là cả một quá trình lao tâm khổ tứ của từ người lãnh đạo cao nhất đến các cán bộ nhân viên trong đơn vị, sự hỗ trợ của các đối tác và khách hàng. Thành công không đến trong một sớm một chiều là điều mà những người đã gắn bó với VPBank qua gần 20 năm định vị thương hiệu Ngân hàng trên thị trường tài chính Việt Nam thấu hiểu. Sự thành công hôm nay là nỗ lực lớn của tất cả các cán bộ, nhân viên VPBank và sự chia sẻ gắn bó của các khách hàng thân thiết của Ngân hàng.

Do vậy, bên cạnh việc thường xuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiện lợi, bảo đảm, an toàn…, các chương trình khuyến mại nối tiếp được VPBank triển khai. Tất cả đều không ngoài mục tiêu tri ân khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng Ngân hàng. Đặc biệt là dịp năm mới này, khi những câu chuyện khó khăn của năm cũ được gác lại, là dịp đoàn viên, bàn thảo và ước mong với những dự định, kế hoạch cho một năm mới, VPBank đang triển khai nhiều chương trình đồng hành với niềm vui sum vầy của các gia đình.

Theo đó, từ ngày 14/1/2013 đến hết ngày 30/3/2013, VPBank triển khai chương trình khuyến mại “Tiết kiệm Tài lộc - Tết sum vầy” với 400.000 quà tặng cho khách hàng. Cụ thể, với hai hình thức bốc thăm may mắn trúng ngay và quay số trúng thưởng cuối kỳ tại tất cả các điểm giao dịch của VPBank trên toàn quốc, khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ cùng với những món quà ý nghĩa, hấp dẫn của VPBank với tổng giá trị chương trình lên đến gần 6,8 tỷ đồng.

Những cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn này dành cho những khách hàng cá nhân trực tiếp đến VPBank gửi mới, tái tục sổ tiết kiệm hoặc hợp đồng/tài khoản tiền gửi có kỳ hạn trong thời gian triển khai chương trình và đáp ứng đủ điều kiện tham gia bao gồm: số tiền gửi tối thiểu là 5.000.000 đồng (hoặc 250 USD/167 EUR), kỳ hạn gửi tối thiểu từ 1 tháng trở lên và tích số (kỳ hạn x số dư) tối thiểu 25.000.000 đồng (hoặc 1.000 USD hoặc 1.000 EUR). Cơ hội quà tặng khách hàng nhận được là một trong 3 giải thưởng bốc thăm may mắn bao gồm: giải Phú Quý, Thần Tài và Lộc Biếc.

Bên cạnh đó, VPBank cũng dành nhiều phần thưởng hấp dẫn hơn nữa với khách hàng có mức tiền gửi tương ứng từ 25.000.000 đồng/1.000 USD/1.000 EUR trở lên, kỳ hạn 1 tháng. Ứng với các mức tiền này, khách hàng sẽ nhận được 1 phiếu may mắn và 1 mã số dự thưởng tham gia chương trình bốc thăm và quay thưởng cuối kỳ với các giải thưởng giá trị được phân bổ đều theo 4 vùng là Hà Nội, TP. HCM, miền Trung, vùng duyên hải phía Bắc. Cơ cấu giải thưởng gồm: 8 giải đặc biệt - xe Piaggio LX 125 3V ie Việt Nam; 8 giải nhất - xe Piaggio Liberty 125 ie Việt Nam; 16 giải nhì - máy tính xách tay Sony Vaio, 16 giải ba - điện thoại thông minh Sony Xperia ION - LT28i; 40 giải khuyến khích - thẻ Autolink của VPBank với giá trị trong tài khoản là 1.000.000 đồng.

Đặc biệt, để góp thêm nhiềm vui với khách hàng nhân dịp năm mới, khách hàng đến gửi tiền tại VPBank và tham gia chương trình “Tiết kiệm tài lộc - Tết sum vầy” trong 3 ngày làm việc đầu tiên của VPBank sau Tết Quý Tỵ còn được nhận quà từ chương trình “Lì xì may mắn” đầu năm.

Một lãnh đạo cao cấp của VPBank cho biết thêm: “Đến với VPBank những ngày đầu năm mới, khách hàng không chỉ nhận được những phần quà ý nghĩa mà còn được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, vững vàng nghiệp vụ, phong cách làm việc chuyên nghiệp... Đặc biệt, đội ngũ nhân viên còn giúp khách hàng đưa ra các giải pháp tài chính cũng như lựa chọn các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích, phù hợp với nhu cầu của mỗi người”.

Được biết, trong năm 2013, nhân dịp VPBank kỷ niệm 20 năm thành lập, Ngân hàng sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng. Đặc biệt, trong chiến lược phát triển, năm nay cũng là giai đoạn tập trung đến đối tượng khách hàng cá nhân. VPBank sẽ tiếp tục cải tiến sản phẩm, dịch vụ, tạo sự khác biệt để mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VPBank, góp phần thực hiện mục tiêu chiến lược đưa VPBank trở thành 1 trong 3 ngân hàng bán lẻ lớn nhất Việt Nam và 1 trong 5 ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam.

Là 1 trong 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam, tính đến cuối năm 2012, VPBank đã có trên 200 điểm giao dịch tại 33 tỉnh, thành trên toàn quốc, tổng tài sản của Ngân hàng đạt trên 98.000 tỷ đồng, tăng 22% so với năm 2011, huy động vốn từ dân cư và tổ chức kinh tế đạt trên 60.000 tỷ đồng, tăng 88% so với cuối năm 2011, lợi nhuận trước thuế đạt 974 tỷ đồng. Song song với kết quả kinh doanh đạt được, năm 2012, VPBank đã đạt được các giải thưởng tiêu biểu: Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam; Giải Ngân hàng có chất lượng dịch vụ được hài lòng nhất; Giải tăng trưởng outbound - giải tăng trưởng số lượng điểm giao dịch cao nhất, giải thưởng điểm kích hoạt giao dịch cao nhất của dịch vụ Western Union; Giải về tỷ lệ điện chuẩn thanh toán quốc tế do Wells Fargo trao tặng.