Đối với kết quả kinh doanh riêng, DGW ghi nhận doanh thu thuần khoảng 1.244 tỷ đồng, tăng 63,3% và lợi nhuận sau thuế 17,9 tỷ đồng, tăng 106% so với cùng kỳ năm ngoái.
Công ty chưa công bố giải trình nhưng nhiều nhận định cho rằng, với thế mạnh cung cấp dịch vụ phát triển thị trường (MES), DGW đã có được hợp đồng phân phối độc quyền cho Xiaomi. Sự kết hợp này đã giúp Xiaomi nhanh chóng thâm nhập sâu thị trường Việt Nam.
Theo số liệu được công ty chuyên nghiên cứu thị trường Gfk công bố, Xiaomi tăng trưởng kép tới 22% mỗi tháng và đạt 2% thị phần chỉ sau 7 tháng. Tính đến tháng 1/2018, thị phần của Xiaomi đã lên tới 5% và chỉ còn xếp sau 3 ông lớn trên thị trường là Samsung, Apple và Oppo.
Ngoài ra, nhờ MES, DGW cũng tiến công khá nhanh và thành công vào lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng. Theo nguồn tin của Đầu tư Chứng khoán, DGW đã có trong tay nhiều hợp đồng phân phối thuốc của các nhà sản xuất có tên tuổi trên thị trường Việt Nam và nước ngoài.
Năm 2018, DGW đặt kế hoạch doanh thu 4.700 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 101 tỷ đồng.