CTCP Thế giới Số (Digiworld - mã chứng khoán DGW) cho biết, năm 2019, Công ty đặt kế hoạch doanh thu thuần 7.150 tỷ đồng, tăng 20% so với thực hiện năm 2018. Sự tăng trưởng mạnh này được đóng góp từ ngành hàng tiêu dùng 350 tỷ đồng, trong khi năm 2018 chỉ 75 tỷ đồng.
Các mảng khác như điện thoại di động mục tiêu doanh thu 3.000 tỷ đồng, tăng 27%; thiết bị văn phòng 1.390 tỷ đồng, tăng 25%, trong khi ngành hàng máy tính xách tay và máy tính bảng không có sự tăng trưởng, khoảng 2.410 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế mục tiêu 137 tỷ đồng, tăng 25% so với thực hiện 2018.
Kết thúc năm 2018, DGW ước đạt doanh thu 5.943 tỷ đồng, tăng 56% và lợi nhuận sau thuế 109,2 tỷ đồng, tăng 39%.
Digiworld vừa ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Nestlé Việt Nam để phát triển thị trường cho sản phẩm dinh dưỡng y học, trong đó DGW là nhà phân phối tổng, độc quyền cho dòng sản phẩm dinh dưỡng y khoa của Nestlé tại Việt Nam.